ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #3กีบแฉกันเอง ! หน.การ์ดแดงแฉ แกนนำเจตนาส่งสัญญาณปาบึ้มใส่ตร.

#3กีบแฉกันเอง ! หน.การ์ดแดงแฉ แกนนำเจตนาส่งสัญญาณปาบึ้มใส่ตร.

14 February 2021
776   0

สมบัติ ทองย้อย เดือดจัด แฉ มีคนส่งสัญญาณนับถอยหลัง ก่อนมีการปาระเบิด ปาขวดเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ทำตนและ”ครูใหญ่” ที่ไปเจรจากับตำรวจ เกือบโดนระเบิดไปด้วย ด้านบิ๊กไมค์ ตอบกลับ เป็นคนนับเอง เพื่อกดดันตำรวจ
——————-
นายสมบัติ ทองย้อย การ์ดรุ่นใหญ่ ได้โพสต์ข้อความรูปหนึ่งลงเฟซบุ๊กตัวเอง ดังนี้
.
“ไม่มีมือที่สาม ที่ไม่ยอมกลับการ์ดและมวลชนทั้งนั้น ปลุกปั่นอารมณ์กันมาตลอดวัน วันนี้ไม่ถึงศาลหลักเมือง ไม่ถอย สู้ตาย การ์ดทุกๆคนทำหน้าที่ตัวเองเป็นตัวปะทะพามวลชนมาอีกนิดดียว จะถึงปะทะกันรอบแรกปิงปอง ปาระเบิดเบาๆ แกนนำเข้าไปเจรจา ออกมาไม่พูดอะไร เรียกสื่อมาถ่ายรูปรุ้งกับวีโว่เทสี เขียนสีที่แผงเหล็ก แถลงข่าวกับสื่อ บนรถประกาศให้แยกย้ายกลับบ้าน ทุกคนงง การ์ดและมวลชนไม่ยอมกลับอารมณ์ค้าง
.
แหวนซ้ำเติมสถานการณ์เอาทีมรถพยาบาลมาวิ่งวน เหมือนจะไล่กวาดคน ให้ถอย กับเอารถขยายเสียงมาด่ามวลชน ใครไม่กลับไม่ใช่พวก ไม่รับผิดชอบ โดนโห่ไล่ ด่ากลับจนต้องวางไมค์ อยากให้ฟังน้ำเสียงแหวนดู ไม่มีจิตวิทยา คุมอารมณ์ คนไม่อยู่ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ระเบิด ประทัด
สารพัด วีโว่ก็จะโดนกระทืบเอา ไอ้ที่อยู่มันการ์ดทั้งนั้น ต่อไปใครทำตัวเป็นเจ้าชองม็อบ เที่ยวไล่ ด่าไล่ข่มคน มึงจะโดนเอา ….”
.
โดยนายสมบัติ ทองย้อย ได้โพสต์อธิบายต่อว่า
.
” ครูใหญ่เข้าไปเจรจากูก็เข้าไปด้วย ข้างนอกก็เฮิ่มๆๆๆ จะบวก จะบวก ส่วนรถเครื่องเสียงใครไม่รู้แม่งนับถอยหลัง 10-9-8-7-6-5-4-3-2-1 สิ้นเสียง 1 ระเบิด ประทัดยักษ์ ขวดน้ำสารพัดลอยมา ทั้งๆที่กู ครูใหญ่ ยังอยูในฝั่งตำรวจ กูนี่มุดหัวซุกหัวซุน กับครูใหญ่ นักข่าว พอหลุดออกมาได้ด่าแม่งโลด เขวี้ยงหาพ่องงมึงหรือ พวกกูยังอยู่ข้างในกันอยู่เลย แล้วถ้าหล่นใส่หัวพวกเดียวกันเอง จะว่ายังไงว๊ะะ โมโหเหี้ยๆ แม่งไม่ประสานกันเลย แบบนี้แม่งเละเหี้ยๆ แล้วก็อ่านต่อในรูปที่แปะมานะครับ มีคนเล่าต่อแล้ว เพราะที่เขาเล่านั่นกูก็เห็นแบบนั้นเหมือนกัน อย่าด่ากูนะ กูเล่าแล้วนะ ”
.
หลังจาก นายสมบัติ ทองย้อย ได้โพสต์ ข้อความดังกล่าวไป ทาง บิ๊กไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก ได้ตอบนายสมบัติกลับว่า
.
” ผมเป็นคนนับ แล้วยังไงต่อครับ ? นับเพื่อให้ตำรวจปิดไฟ และเอาลวดหนามออก นับเพื่อกดดันตำรวจ ถ้าพี่คุมอารมณ์ตัวเองได้ และฟังเหตุผลผมสักนิดตอนที่เดินมาถามผม คงจะดีกว่าครับ ”