เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #26 โจ๋ มีหนาว ! ผู้จัดคอนเสิร์ต เรียก 5 ล้าน ค่าเสียหาย ยกพวกตีกัน พังงาน

#26 โจ๋ มีหนาว ! ผู้จัดคอนเสิร์ต เรียก 5 ล้าน ค่าเสียหาย ยกพวกตีกัน พังงาน

17 September 2022
195   0

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565 จ.ฉะเชิงเทรา จัดงานงานคอนเสิร์ต เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นสองสถาบัน ตะโกนด่าทอกัน ก่อนเลือดขึ้นหน้าง้างหมัดทะเลาะวิวาทประมาณ 30 คน และเจ้าหน้าที่ได้ระงับเหตุ

ล่าสุด ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ ผู้จัดการจัดงาน ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุถึงประเด็นการเรียกค่าเสียหายจำนวน 5 ล้านบาทว่า “งานแต่ละงานผู้จัดลงทุนงานละ 5 ล้านอย่างน้อย ทั้งเรื่องสถานที่ ขออนุญาต ค่าตัวศิลปินระดับเกรด A ค่าโปรดักชั่น เวทีแสงเสียง แบบคอนเสิร์ตมาตรฐาน จำนวน 9 คืน ค่าเจ้าหน้าที่ คืนละ 60 นาย เพื่อความปลอดภัย 100 % ทุกโซนแบ่งแยกชัดเจนเรื่อง โซนดื่มได้ และโซนไม่ดื่ม แบ่งกำลังเต็มที่ ทำให้ระงับเหตุได้อย่างเร็วภายใน 30 วินาที

ความไม่เชื่อมั่นของคนที่จะมาเข้าชมในคืนต่อๆไป ทำให้เสียโอกาสในทางธุรกิจ คนที่เข้าตีกัน ตั้งใจเข้าก่อการวิวาทชัดเจน ดูจากกล้อง CCTV โดยไม่ใช่คนที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตแล้วกระทบกระทั่งกัน ดังนั้น เมื่อคุณตั้งใจใช้พื้นที่งานของเรา มาเป็นสนามตีกัน เข้ามาปุ๊บ ตีกันเลย เจตนาชัดเจน

ความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มีต่อแบรนด์ ล้อมวงมันส์ที่ผมสร้างมา มันพังทลายด้วยพวกคุณ ลูกค้าขอระงับ การสนับสนุน ในงานต่อไป

ดังนั้น ทางผู้จัดจึงขอดำเนินคดี เรียกร้องความเสียหายที่เกิดขึ้น เป็นมูลค่าดังกล่าว ซึ่งจริงๆ มากกว่านั้น หากมาประเมินกันแบบละเอียดยิบ”
.
.