ไลฟ์สไตล์ » สุขภาพ » ” 10 อันดับ สุดยอดแป้งพัฟที่ทั้งถูกและดี ” สาวๆควรมีไว้ครอบครอง !!!

” 10 อันดับ สุดยอดแป้งพัฟที่ทั้งถูกและดี ” สาวๆควรมีไว้ครอบครอง !!!

23 May 2017
1661   0

“10 อันดับ สุดยอดแป้งพัฟที่ทั้งถูกและดี ” สาวๆควรมีไว้ครอบครอง !!!

1. Maybelline Clear Smooth All in One

แป้งพัฟตัวนี้ ถ้าไปถามสาว ๆ หลาย ๆ คนคงต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าปลื้มมาก ๆ เพราะเป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อแป้งละเอียด และมาพร้อมกับคุณสมบัติเพียบ ! ไม่ว่าจะช่วยปรับผิวให้ผิวกระจ่างใส ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ และรูขุมขน ใช้แล้วติดทนนานตลอดวัน ที่สำคัญยังสามารถป้องกันแสงแดดแรง ๆ ได้ดีอีกด้วยจ้า

2. Cute Press Evory Plus Vitamin E Two Way Powder Cake

เป็นแป้งพัฟอีกตัวหนึ่งที่อยู่ในใจของคุณสาว ๆ เพราะราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพนี่เรียกได้ว่าไม่แพ้แป้งพัฟราคาแพง ๆ เลยจ้า และถึงแม้จะมีเนื้อแป้งที่ค่อนข้างหนาหน่อย แต่สามารถปกปิดรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้เนียนสนิท เรียกได้ว่าใช้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วค่ะ

3. ZENDORI UV Oil free SPF12

เป็นแป้งพัฟที่ราคาถูกมาก ๆ เพราะมีราคาไม่ถึงหลักร้อยบาท แต่เห็นถูก ๆ แบบนี้ เชื่อไหมคะว่าปกปิดใบหน้าได้เนียนกริบ ทาแล้วหน้าไม่หมองคล้ำ แถมยังควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคาเลยค่ะตัวนี้

4. Celina UV Block SPF15

สำหรับแป้งตัวนี้สาว ๆ เขาก็ปลื้มกันไม่น้อยเลยนะจ๊ะ ก็เพราะว่าปกปิดได้เนียนกริบ ไม่เห็นจุดด่างดำและริ้วรอยเลย ที่สำคัญยังควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ อีกด้วย พูดเลยว่าตบครั้งเดียวก็หน้าเด้งได้เกือบทั้งวัน สุดยอดไปเลยจ้า

5. Za True White Plus Two-Way Foundation SPF20 PA++

แป้งรุ่นนี้เรียกได้ว่าเหมาะกับสาวไทยบ้านเรามาก ๆ ค่ะ เพราะสามารถป้องกันแดดได้ดี เนื้อแป้งเนียนละเอียด ทาแล้วบางเบาไม่หนักหน้า ที่สำคัญยังสามารถบำรุงผิวที่มีปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ให้จางลงได้ด้วย

6. Mistine Ribbon BB Powder SPF25 PA++

สำหรับแป้งพัฟริบบิ้นตัวนี้สาว ๆ เขาปลื้มนักแลกับเนื้อแป้งสุดบางเบาที่เนียนละเอียดมาก ๆ ใช้แล้วปกปิดได้เนียนกริบ และดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เป็นสาวกมิสทีนเชื่อว่าถ้าได้ลองแล้วต้องถูกใจแน่นอนจ้า

7. Karmart Magic Gluta Pact Cathy Doll SPF 59 PA+++

อยากได้แป้งพัฟคู่ใจที่สามารถป้องกันแดดได้ดีต้องลองตัวนี้เลยจ้า เพราะมีค่าป้องกันแดดมากถึง SPF59 ทาแล้วหน้าจะขาวเนียนปิ๊งเพราะมีส่วนผสมของกลูต้า และวิตามินซี สามารถควบคุมความมันได้ดี และยังไม่ทิ้งคราบระหว่างวันอีกด้วยนะ

8. IN2IT Sheer Natural 2 Way Foundation

เป็นแป้งพัฟที่ทาแล้วได้ลุคใส ๆ แบบธรรมชาติสุด ๆ ใช้แล้วหน้าจะขาววิ้งแต่ไม่เว่อร์ ที่สำคัญยังติดทนนานและกันน้ำได้อีกด้วย

9. 12 Plus Miracle BB Wink Powder SPF25 PA++

แป้งพัฟตัวนี้ปกปิดได้ระดับปานกลางค่ะแล้วก็มีชิมเมอร์ผสมอยู่ด้วย ทาแล้วหน้าจะดูขาวผ่องเป็นประกาย สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากให้หน้าวิ้ง ๆ ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ

10. Utip Magic Sweetie Press SPF15

สาวน้อยวัยใสทั้งหลายที่อยากใช้แป้งพัฟขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ แป้งพัฟเนื้อแป้งบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ทำให้เป็นสิว ใช้แล้วหน้าจะดูเนียนเป็นธรรมชาติสุด ๆ เลยแหละ

สำนักข่าว vihoknews