ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #1 ใน 250 คน คนไทยคนเดียวที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานซงจุงกิ-ซองเฮเคียว

#1 ใน 250 คน คนไทยคนเดียวที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานซงจุงกิ-ซองเฮเคียว

1 November 2017
3447   0

ทำเอาสาวๆใจสลายทั้งโลก สำหรับการประกาศแต่งงานของคู่รัก ที่เคยเป็นคู่จิ้นกันมาก่อน ซงจุงกิ-ซงเฮเคียวล่าสุดกึ้ง เฉลิมชัย บินไปร่วมงานแต่งของจุงกิด้วย เป็นคนไทยคนเดียวที่ได้ไปร่วมงานนี้

งานนี้สาวๆอกหักทั้งโลก สำหรับการแต่งงานของ ซงจุงกิ-ซงเฮเคียวที่กำลังจะจัดขึ้น จัดขึ้นที่โรงแรม Shilla ในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ซึ่งมีการเปิดเผยว่า งานแต่งจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือเวลา 16.00 น. และหลัง 18.00

แฟนคลับชาวไทยต่างก็มาแสดงความยินดีกันอย่างยิ่ง เพราะพวกเขาเป็นที่โด่งดังอย่างมาก ส่วนงานก็จัดแบบกันเอง และแสนจะ private ส่วนตั๊ว ส่วนตัวระดับ A+ มีแขกรับเชิญเพียงแค่ 250 คนเท่านั้น คัดสรรแต่ระดับท๊อปๆ และที่สนิทกันมากๆ ทั้งที่เกาหลี และที่ไทย ซึ่งก็มีรายชื่อของหนุ่มฮอทคนนี้ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เจ้าของบริษัทนำเข้าคอนเสิร์ตเกาหลีชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้รับเชิญไปร่วมโมเมนต์สำคัญครั้งนี้ด้วย ซึ่งเหตุผลก็มาจากการดูแลเป็นอย่างดีของคุณกึ้ง เวลาซงจุงกิมาคอนเสิร์ต หรือมาทำงานที่ไทย อีกทั้งยังเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ ซุงจงกิ ยอมมาเปิดตัวครั้งแรก ด้วยสนนค่าตัวที่สูงลิบลิ่ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ จุงกิ จะเชื้อเชิญกึ้งไปงานแต่งเขาด้วย ซึ่ง กึ้ง เอง ก็ได้โพสต์ภาพว่า ตอนนี้ถึงเกาหลีเรียบร้อยแล้วตั้งแต่คืนวานก่อน งานนี้ติ่งไทยก็ต้องรอดูรูปสำคัญของซงจุงกิ และซงเฮเคียว ผ่านไอจีของคุณกึ้งแล้วแน่นอน เอ้า รอฟินเลย

ได้การ์ดเชิญด้วย

กับเพื่อนเจ้าบ่าว พัคโกบอม

เครดิต zubzib.com

ภาพประกอบ IG kueng_chalermchai

สำนักข่าววิหคนิวส์