ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#2 คนร้ายเมา !! วางแผนปล้นเงิน2จุด 

​#2 คนร้ายเมา !! วางแผนปล้นเงิน2จุด 

21 August 2017
476   0

           2 คนร้ายตั้งวงดื่มสุราจนเงินหมด วางแผนบุกปล้นเงิน 2 จุด ที่โรงแรมและโรงพยาบาลใน จ.นครสวรรค์ สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับตัวได้ พร้อมหลักฐานวงจรปิดมัดตัวแน่น

           วันนี้ (21 ส.ค.) ข่าวช่อง 8 รายงานว่า ภาพวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อสีขาว ทำทีมาติดต่อเช้าห้องพัก ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ก่อนอาศัยจังหวะที่พนักงานหน้าเค้าเตอร์เผลอ พยายามกระชากสร้อยคอทองคำ ขู่ว่ามีปืน แต่พนักงานหญิงไหวตัวทัน ก่อนที่คนร้ายจะเห็นท่าไม่ดี จึงเพ่นหลบหนีไป
             สอบถามพนักงานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะนั่งประจำหน้าเค้าเตอร์กับเพื่อนชายอีก 2 คน คนร้ายเดินมาสอบถามราคาห้องพัก ก่อนจะกระชากสร้อยคำทองคำของตน พร้อมพูดจาข่มขู่ บอกว่า นี่คือการปล้นให้นำทรัพย์สินมีค่ามาให้หมด จากนั้นทำทีหยิบโทรศัพท์มือถือออกมา ให้ดูเหมือนกำลังจะยิงปืนขึ้นมาข่มขู่ แต่พนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์รู้ทัน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไปจุดประทัดหน้าโรงแรม ก่อนหลบหนีไป
            ในเวลาไล่เลี่ยกัน ตำรวจสามารถปิดล้อมเส้นทางหลบหนีและไล่สกัดจับคนร้ายได้ 2 คน คือ นายกฤษดา สุคนรักชาติ อายุ 31 ปี และ นายสมคิด วงศ์ทอง อายุ 46 ปี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณป่า ข้างวัดนครสวรรค์พระอารามหลวง ได้พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ
              เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มสุรากันจนเมาและเงินหมด จึงวางแผนร่วมกันชิงทรัพย์ โดยให้นายกฤษดา ทำทีถือโทรศัพท์มือถือให้ดูเป็นอาวุธปืน เข้าไปปล้นหน้าเค้าเตอร์โรงแรม แต่เนื่องจากพนักงานโรงแรมไม่ยอม จึงเปลี่ยนใจหลบหนีไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ ที่โรงพยาบาลร่มฉัตรอีกครั้ง แต่ก็ถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

สำนักข่าววิหคนิวส์