ข่าวประจำวัน » ​ # 222 ล้านยูโร ค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ ! 

​ # 222 ล้านยูโร ค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ ! 

29 July 2017
855   0

                    เนย์มาร์ หนึ่งในสาม กองหน้าทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จากข่าวลือก่อนหน้านี้ว่ามีการติดต่อจากทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมแต่ ทีมที่มีความเป็นไปได้ที่สุดก็น่าจะเป็น เปเอสเช เพราะดูจากสภาพการเงินของทีม ซึ่งข่าวลือนั้นว่า จะแบ่งจ่ายเป็นงวด จำนวน 4 งวดนั้น คงเป็นไปได้ยาก เพราะ บาร์ซ่า ไม้ได้ร้อนเงินอะไรมาก และก็อยากได้ เนย์มาร์ เล่นให้ทีมต่อไป


                     โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าหาก เนย์มาร์ จูเนียร์ อยากย้ายออกจากทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ไปค้าแข้งให้กับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์แมง ทีมมหาเศรษฐีประจำเวที ลีกเอิง ฝรั่งเศส ทางฝั่ง “เปแอสเช” ก็จะต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 222 ล้านยูโร (8,880 ล้านบาท) เท่านั้น มิเช่นนั้น สตาร์ทีมชาติบราซิลก็จะต้องอยู่เล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

                      หัวเรือใหญ่ทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเขา (ปารีส) จำเป็นต้องจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาที่ได้ทำไว้ เราต้องการให้ เนย์มาร์ อยู่ต่อ แต่มันก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่ ซึ่งถ้าเขา (เนย์มาร์) ต้องการจะไป ปารีส ก็จะต้องจ่ายเงินจำนวนนั้นให้เรา เขาถึงจะไปได้”

                        สำหรับ เนย์มาร์ เพิ่งจะมีปัญหาทะเลาะกับ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวาตัวใหม่ในระหว่างลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ ไมอามี่ สหรัฐฯ พร้อมกับข่าวที่ว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขแล้วกับการเล่นให้ “เจ้าบุญทุ่ม” และต้องการย้ายไปค้าแข้งที่ ปารีส มากกว่า ซึ่ง เนย์มาร์ ซีเนียร์ คุณพ่อของเขาก็พยายามจะทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดด้วย
ที่มา : smmsport

ภาพ: kapook,siamsport

เกษมสันต์ กรรเชียงแก้ว
ทีมข่าว สำนักข่าว vihok news