ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​# กลางเมืองลำพูน..!!ทหารบุกทลายโต๊ะพนันบอลเสี่ยอู๊ด

​# กลางเมืองลำพูน..!!ทหารบุกทลายโต๊ะพนันบอลเสี่ยอู๊ด

12 August 2017
814   0

        

             12 สค.2560 เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดลำพูน (บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ล.พ. )จากการอำนวยการโดย พ.อ.พงศ์มิตร ปินปันคง เสธฯกองกำลัง พ.อ.นพดล คามเกตุ รองเสธฯกองกำลัง พร้อมกำลัง ร้อย.รส.ที่ 1. (ร.7) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน และ ชรต.313 บุกทลายบ่อนพนันโต๊ะบอลของเสี่ยอู๊ด

               หลังจากเจ้าหน้าที่ทหารได้รับร้องเรียนว่าที่บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 3 ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน มีพฤติการณ์ลักลอบเล่นการพนัน (ทายผลการแข่งขันฟุตบอล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงได้สนธิกำลัง ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณดังกล่าว เมื่อไปถึงพบผู้ต้องหากำลังเล่นพนันฟุตบอลกันอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ รวม 9 ราย แยกเป็นผู้แทงพนัน จำนวย 7 ราย และผู้รับแทงพนัน จำนวน 2 ราย คือ นายธีรวัฒน์ สุภาศรี อายุ 30 ปี อยู่ที่ ๘ 87หมู่ที่ 13 ตำบลบ้านธิ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน และนายวีรยุทธ ชุติภาสกุล อายุ 31 ปี อยู่ที่ 28 หมู่ที่ 1 ตำบลปากบ้อง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน ผู้ดูแล

               พร้อมด้วยของกลางได้แก่ ใบแสดงรายการคู่แข่งขันฟุตบอลที่วางเงินเดิมพันแล้ว จำนวน 7 แผ่น เงินสด จำนวน 10,800 บาท เครื่องคอมพิวเตอร์, จอคอม, คีย์บอร์ท, เม้าท์ และเครื่องปริ๊นเตอร์ จำนวน 2 ชุดจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งให้กับ พ.ต.ท.ปรากร จันทร์แก้ว พนักงานสอบสวนเวร.สภ.เมืองลำพูน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สำนักข่าววิหคนิวส์