ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#เศรษฐกิจดีมาก?. !! ถั่วงอก’กับ’ต้นกุ้ยช่าย’ ก็ยังขโมย

​#เศรษฐกิจดีมาก?. !! ถั่วงอก’กับ’ต้นกุ้ยช่าย’ ก็ยังขโมย

17 August 2017
620   0

          เรามาถึงตรงนี้ได้ไง! ขโมยถั่วงอกกับต้นกุ้ยช่าย เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังเมืองหาดใหญ่ สุดเซ็ง!วงจรปิดจับภาพคนร้าย ขับจยย.ขโมยถั่วงอกและต้นกุ้ยช่าย มูลค่า เกือบ 2 พันบาท คาด เอาไปขายต่อ ร้องตร.ช่วยจับ 

           17 สิงหาคม 2560 จากกรณี ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุ ขโมยถั่วงอกกับต้นกุ้ยช่าย ที่วางไว้หน้าร้านผัดไทย “ไทยอาคาร” ซึ่งเป็นร้านชื่อดัง ของเมืองหาดใหญ่ ตั้งอยู่เลขที่ 33 ถนนไทยอาคาร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ถั่วงอกไป 3 ถุง น้ำหนัก 15 กิโลกรัม จากทั้งหมดที่วางไว้ 27 ถุง และต้นกุ้ยช่ายอีก 4 ถุง ที่คนร้ายเอาไปทั้งหมด
            จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายลงมือก่อเหตุ เมื่อเวลา 04.53 น.ของวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสามส่วนสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบเห็นใบหน้าค่อนข้างชัด เพราะ เปิดหน้ากากเอาไว้ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป สีขาวตัดสีทึบ มาจอดหน้าร้านและเดินเข้าไปขนถั่วงอกและกุ้ยช่าย ที่ใส่ถุงวางไว้หน้าร้านขึ้นรถขับออกไป
            นายอภิวัชร์ กำธรนพคุณ อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า มารู้ว่า ถั่วงอกและกุ้ยช่ายถูกขโมยไปเมื่อเวลาประมาณ 8 โมงเช้า ที่แรกสงสัยว่า แม่ค้าส่งของมาให้ไม่ครบเมื่อโทรไปถามก็ยืนยันว่า ส่งให้ครบ จึงเปิดกล้องวงจรปิดไล่ดูก็พบว่า มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ มาขโมยไป ซึ่งของที่ถูกขโมยไปมีมูลค่าเกือบๆ 2 พันบาท โดยถั่วงอกกิโลกรัมละ 100 บาท ส่วนกุ้ยช่ายกิโลกรัมละ 70 บาท ซึ่งตนไม่ได้ติดใจอะไรมากมายแต่เซ็งที่แม้แต่ถั่วงอกและต้นกุ้ยช่าย ก็ยังมีการขโมย ดีที่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาจึงเอาไปเท่าที่เอาได้หากพารถสามล้อพ่วงข้าง หรือรถยนต์มาน่าจะเกลี้ยง และคาดว่า น่าจะนำไปขายต่อ พร้อมกับเรียกร้องให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ด้วย.
ไทยรัฐ https://www.thairath.co.th/content/1040360
 ●ขนุนหนัง●

สำนักข่าววิหคนิวส์