ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#เปรี้ยว ทาปากชมพู!!นำทีมฆ่าหั่นศพขึ้นศาลนัดแรก

​#เปรี้ยว ทาปากชมพู!!นำทีมฆ่าหั่นศพขึ้นศาลนัดแรก

24 August 2017
475   0

 
           24 สิงหาคม 2560 สำนักข่าวตรงประเด็น รายงานว่า น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ,น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนท์ และ นายวศิน นามพรม ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม 

           มาสอบคำให้การนัดแรกหลังอัยการจ.ขอนแก่น ได้พิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมด เมื่อวันที่ 22 ส.ค. โดยศาล จ.ขอนแก่นได้ประทับรับฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมดทันที เพื่อเข้าสู่การดำเนินการตามกระบวนการศาลยุติธรรรม แยกเป็น น.ส.เปรี้ยว,น.ส.เอิน,น.ส.แจ้ และ นายวศิน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ,ร่วมกันลักทรัพย์,ร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว และ ร่วมกันพาอาวุธไปในที่สาธารณะ และ น.ส.อภิวันท์ หรือแจ้ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือเสพสารเสพติด ขณะที่ น.ส.จิดารัตน์ หรือเบนซ์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ เพียงข้อหาเดียวเท่านั้น
            โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางขอนแก่น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 ซึ่งถุกคุมขังอยุ่ที่เรือนจำกลางขอนแก่นและจากทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น มายังศาล จ.ขอนแก่น ด้วยรถคุมขังนักโทษ โดยทันที่เดินทางมาถึงได้ขับไปยังจุดรับตัวผู้ต้องหาชั้น 1 อาคารใต้ถุนศาล จ.ขอนแก่น ทันที ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ได้เดินลงจากรถด้วย สีหน้าท่ยิ้มแย้ม และทักทายทีมทนายความที่มารอ อยู่ในจุดพบทนาย โดยจำเลยหญิงทั้ง 4 คน ตัดผมสั้นเสมอหู และผู้ต้องหารายสำคัญคือ 

            น.ส.เปรี้ยว ทาปากสีชมพู เดินเข้าไปในศาลด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวและผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าบันทึกภาพหรือเข้าร่วมรับฟังภายในห้องพิจารณาคดี
             นายธนัญชัย วงษ์ซ้าย ทนายความ ให้สัมภาษณ์ว่าจะมีการยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท ประกันตัว น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ ซึ่งถูกตั้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์เพียงอย่างเดียว โดยจะทำการยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดขอประกันตัวต่อศาล จ.ขอนแก่น ในช่วงบ่ายของวันนี้เนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาและทนายความมีหลักฐานในการยื่นเรื่องขอประกันตัวเช่นกัน

สำนักข่าววิหคนิวส์