ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#อลังการดาวล้านดวง! 7 ธีม งานวันเกิดดาราสุดว้าว แต่ละงานจัดหนักจัดเต็ม 

​#อลังการดาวล้านดวง! 7 ธีม งานวันเกิดดาราสุดว้าว แต่ละงานจัดหนักจัดเต็ม 

3 November 2017
1368   0

          งานวันเกิดที่เป็นวันพิเศษสำหรับใครหลายๆ คน อาจจะเพราะในหนึ่งปีมันมีแค่ครั้งเดียวและวันเดียว ซึ่งตอนเด็กๆ แน่ละ แค่ได้นั่งทานข้าว เป่าเค้กอยู่กับครอบครัวก็โอเคแล้ว แต่จะให้มาทำแบบเดิมก็ดูจะธรรมดาไปซะหน่อย ถึงวันเกิดทั้งทีก็หาอะไรสนุกๆ มาเล่นดีกว่าอย่างจัดธีมที่ต้องแต่งหน้า แต่งเสื้อผ้าหน้าผม ให้เข้ากับงาน ประชันความสวย เริ่ด เฉิด ปังกันไปเลย รวมถึงเหล่าบรรดาคนดังที่หันมาหาธีมงานวันเกิด มาดูกันว่าแฟชั่นเสื้อผ้า การแต่งหน้าทำผมของพวกเขาออกมาในรูปแบบไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

1. ธีมย้อนยุค ทวิภพ – แหวนแหวน ปวริศา

          สุดอลังไปกับธีมงานวันเกิดของสาวแหวนแหวน ปวริศา ที่งานนี้มาธีมย้อนยุคในชื่อ ‘ทวิภพ’ ย้อนยุคตามสไตล์หญิงไทยใจงาม ซึ่งเหล่าคนดังและเพื่อนๆที่มาร่วมงานหลายคนก็มาในลุคสวยหวาน เมคอัพสีอ่อนๆ ดูเรียบร้อย สวยและสง่างาม ถือได้ว่าเป็นงานที่น่าจะสร้างความสนุกกับการหยิบชุดไทยมาใส่กัน


2. ธีมแฟนซี Disney Princesses – ชมพู่ อารยา

          เหล่าบรรดาคนดังที่ชอบจัดงานวันเกิดตัวเองต้องมีสาวชมพู่ติดแน่นอน ดูจากงานวันเกิดที่จัดภายใต้ชื่อ Disney Princesses ซึ่งเธอก็มาด้วยลุคของเจ้าหญิงเอลซ่า จากเรื่อง Frozen เรียกได้ว่าเป็นธีมงานที่สุดอลังการจริงๆ เพราะนอกจากจะได้เห็นแฟชั่นเรื่องการแต่งตัว ทั้งหน้าและผมแบบจัดเต็มแล้ว ก็สามารถรู้ได้เลยว่าใครชอบการ์ตูนแบบไหนบ้าง


3. ธีมลูกทุ่ง บ้านนา มนต์รักญาญ่า – ญาญ่า อุรัสยา

          มาที่นางเอกสุดฮอตอย่างสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ได้จัดฉลองงานวันเกิดพร้อมกับเหล่าบรรดาแฟนคลับในธีมลูกทุ่งสุดน่ารัก “มนต์รักญาญ่า” ซึ่งงานนี้นางเอกสาวมาในลุคของทองกวาว ดูสวยหวานและน่ารัก สุดๆ แถมสาวญาญ่ายังสวมบทสายย่อเต้นแดนซ์กระจาย ก่อนจะจบงานด้วยภาพสุดประทับใจ มีช็อตซึ้งน้ำตาไหลกับแฟนคลับอีกด้วย


4. ธีมนางงาม คืนนี้มงต้องลง – ไอซ์ อภิษฎา

          ธีมในฝันของสาวๆ ที่สักครั้งหนึ่งอยากจะได้สวมมงกุฎบนเวทีนางงาม แต่พอก้มมองดูพุงและขาของตัวเองก็ได้แต่ถอนหายใจ ในเมื่อชีวิตจริงจะไม่ได้เป็นนางงามจริงๆ เราก็หยิบมาเป็นคอนเซ็ปต์งานวันเกิดได้ ดูอย่างสาวไอซ์ อภิษฎา ที่อยากจะเป็นางงามบนเวที จึงมาพร้อมกับลุคสวย สง่า จัดเต็มด้วยชุดราตรี พร้อมมงกุฎโชว์ดีกรีนางงามจักรวาล แถมยังเป็นตัวแทนของประเทศต่างๆ ทั่วโลก สมกับเป็นธีมนางงามจักรวาลมิสยูนิเวิร์สมากค่ะ


5. ธีมโรมันกรีก – ใหม่ ดาวิกา

          สาวใหม่ ดาวิกา ก็จัดงานวันเกิดในธีมที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พร้อมจะโชว์ถึงความอลังการงานสร้างและความยิ่งใหญ่ได้ อย่างธีมโรมัน-กรีก ที่เราสามารถจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และพร้อมกับการครีเอทสุดปังอย่างพวกเครื่องประดับ มงกุฎที่สามารถทำให้ดูครบเครื่องเหมือนคนในตำนานชาวโรมัน-กรีกได้อย่างดี


6. ธีมจีน – เอ ศุภชัย

          ธีมงานที่สร้างความอลังการได้ไม่แพ้ธีมอื่นๆ อย่างธีมจีน เป็นอาตี๋สาวหมวยกันได้ด้วยชุดสีแดง ที่เป็นสีมงคลตามความเชื่อของชาวจีน แถมชุดที่คอจีน เราก็ไม่ได้ใส่ทุกวัน แต่ถ้าเอามาใส่ในงานวันเกิด ก็สามารถจัดเต็มกันได้เลย ดูจากสิ่งที่เป็นซิกเนเจอร์เด่นๆ ของธีมนี้อย่างทาปากสีแดง พวกเครื่องประดับหัว พัดถือ ไหนจะชุดจีนอีก ก็ไม่แปลกใจที่เมื่อถึงคราววันเกิดของเอ ศุภชัย จะหยิบธีมนี้มาเล่น


7. ธีมนักบิด Paloyracing – พลอย หอวัง

          มาถึงงานปาร์ตี้วันเกิดของสาวแฟชั่นนิสต้าสุดชิคอย่างสาวพลอย หอวัง ที่จัดงานในธีมสุดล้ำและคูล ‘Paloyracing’ ในมาดสาวนักบิดสุดสวย ซึ่งภายในงานก็มีเหล่าบรรดาเพื่อนๆและเซเลปที่พากันประชันความแซ่บสุดซิ่ง ด้วยสีสันที่เต็มไปแสงนีออน ดูสนุกสนานกันอย่างเต็มที่

ขอบคุณภาพจาก #hanwhanbd2017, Fanpage ARAYA A. HARGATE, #มนต์รักญาญ่า, apitsada, Missosology, davikah, a_supachai1, #paloyracing

Cr. Undubzapp

CTE.

สำนักข่าววิหคนิวส์