ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#หมอโพสต์คลิปแฉ “เรืออากาศตรี” ต่อยพ่อวัย 70 ปี

​#หมอโพสต์คลิปแฉ “เรืออากาศตรี” ต่อยพ่อวัย 70 ปี

21 August 2017
541   0

           สัตวแพทย์โพสต์คลิปแฉ “เรืออากาศตรี” บุกต่อยคุณพ่อวัย 70 ปี บาดเจ็บยับ หลังโมโหรถถูกชน วอนหน่วยงานต้นสังกัดเร่งเอาผิด

             วันนี้ (21 ส.ค.) ข่าวช่อง 8 รายงานว่า คลิปเหตุการณ์ที่นายสัตวแพทย์บูรพงษ์ สุธีรัตน์ โพสต์เหตุการณ์ที่คุณพ่อ อายุ 70 ปี ถูกเรืออากาศตรีรายหนึ่ง บุกเข้ามาเปิดประตูรถฝั่งคนขับ และเข้ามาชกต่อยพ่อตนแบบไม่ยั้งจนบาดเจ็บ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายกันกลางถนน
              นายสัตวแพทย์บูรพงษ์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ พ่อขับรถไปตามถนนบรมราชชนนีเพื่อไปรับหลาน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถด้านหน้าเฉี่ยวชนกัน ทำให้ต้องเบรกรถกะทันหัน แต่เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า และอยู่ดีๆ ชายเจ้าของรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นทหารยศเรืออากาศตรี ลงจากรถเดินเข้ามาต่อย โดยไม่พูดพร่ำทำเพลง บาดเจ็บฟกช้ำที่หัว หน้า แขน แต่โชคดีที่เจ้าของรถคันหน้าสุดเข้ามาช่วยห้ามปรามไว้
              หลังเกิดเหตุ แม่ของคู่กรณีได้มาขอร้องไม่ให้เอาเรื่อง และให้นายทหารคนดังกล่าวขอโทษ ซึ่งก็ขอโทษแบบไม่เต็มใจ และจ่ายค่าปรับเพียง 2 พันบาท ซึ่งพ่อก็ใจดีไม่เอาเรื่อง แต่เมื่อเดินออกจากสถานีตำรวจ นายทหารกลับเดินเข้ามาเรียกร้องค่าเสียหายอีก จนตนเองรู้สึกรับไม่ได้ จึงขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และโชคดีที่กล้องหน้ารถของพลเมืองดีซึ่งขับตามมา บันทึกภาพเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นได้ และพร้อมยินดีเป็นพยานด้วย
              ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะทหารเป็นอาชีพที่ต้องฝึกความอดทน ก็ควรมีการยับยั้งชั่งใจ และอยากให้ได้รับโทษทางวินัยด้วย

สำนักข่าววิหคนิวส์