ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#หญิงโพสต์คลิป !! “ทุบจักรยานยนต์” หลังถูกตำรวจจับ(ชมคลิป)

​#หญิงโพสต์คลิป !! “ทุบจักรยานยนต์” หลังถูกตำรวจจับ(ชมคลิป)

23 August 2017
529   0

            โลกออนไลน์ เเชร์สนั่น ภาพเหตุการณ์หญิงสาว “ทุบรถจักรยานยนต์” เนื่องจากไม่พอใจตำรวจยึดรถ หลังเเฟนหนุ่ม “ขับรถย้อนศร” บนถนนใหญ่

           23 สิงหาคม 2560 ข่าวช่อง 8 รายงานว่าเหตุการณ์ ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ชาวจังหวัดนนทบุรี ใช้พลั่วทุบรถป๊อบ (รถจักรยานยนต์เล็กๆ) ของตนเอง หลังถูกตำรวจยึดรถ ขณะที่แฟนหนุ่มขี่รถย้อนศรไปส่งลูกที่โรงเรียน
             จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง เจ้าของเฟซบุ๊ก ผู้เผยแพร่คลิป โดยหญิงคนดังกล่าว และ แฟนหนุ่ม เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น หลังจากที่แฟนหนุ่ม ถูกตำรวจยึดรถ เนื่องจากขับรถย้อนศรบนถนน ตนเองจึงเดินเข้าไป ขอรถคืนแต่ตำรวจปฏิเสธที่จะคืนรถ และ บอกว่าผิดกฎหมาย จากนั้นตนเองจึงถีบรถจนล้ม ก่อนจะเดินกลับไปเอาพลั่วมาทุบรถ ต่อมาตำรวจได้ยกรถของตนเองขึ้นท้ายรถกระบะไป
             ขณะที่ พันตำรวจโท สมพล วงษ์ศรีสุนทร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองข่อย ระบุว่า ได้เรียกผู้ใต้บังคับบัญชามาสอบถามแล้ว ทราบว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรที่บริเวณ หน้าโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ได้มีรถจักรยานยนต์ (รถป๊อบ) คันที่ปรากฎในคลิป วิ่งย้อนศร โดยมีผู้ชายขับขี่ และ มีเด็กนั่งมาด้านหน้า

             ตำรวจจึงได้ เรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจใบขับขี่ แต่ทางผู้ขับขี่ไม่เข้าใจ คิดว่า เรื่องผิดกฎหมายเล็กน้อยน่าจะผ่อนผันได้ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางตำรวจได้พยายามทำความเข้าใจกับเจ้าของรถว่า การทำเรื่องผิดกฎหมายทางตำรวจต้องดำเนินคดี บางอย่างผ่อนผันได้ บางอย่างทำไม่ได้ และ ในขณะเกิดเหตุทางตำรวจ ได้ ตรวจจับผู้ขับขี่ที่ย้อนศรไว้แล้ว 2-3 คัน และ ตำรวจจะไม่เลือกปฏิบัติ จึงอยากขอให้ประชาชนเข้าใจและเห็นใจตำรวจ ในการปฏิบัติหน้าที่ และ ตำรวจอยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ
              ส่วน รถป๊อป เป็นรถที่ทางขนส่งไม่จดทะเบียนให้ ไม่สามารถนำมาวิ่งบนทางหลวงได้ เนื่องจากในเขตทางหลวงมีรถบรรทุก รถขนาดใหญ่ที่ใช้ความเร็ว ถ้านำรถที่ทางขนส่งไม่สามารถจดทะเบียนให้ได้มาวิ่งบนทางหลวงอาจจะเกิดอันตรายได้

สำนักข่าววิหคนิวส์