ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#สุราพาไป !! หนุ่มใหญ่กริ้วก่อเหตุโหดอัมหิต

​#สุราพาไป !! หนุ่มใหญ่กริ้วก่อเหตุโหดอัมหิต

10 August 2017
437   0

        หนุ่มใหญ่รุ่นน้องเมาถูกด่ารุนแรงบันดาลโทษะวิ่งเข้าไปในห้องครัวคว้ามีดดระหน่ำแทงเฒ่าวัย75 ปี ดับคาหน้าบ้านยืนรอมอบตัวตำรวจชดใช้กรรม.         


             

        เมื่อเวลา 17.00 น. 9 ส.ค. 60 พ.ต.อ.สุริยนต์ จันทร์ใส พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ. เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 110/3 ม.3 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวรเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่พบศพ ชาย 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นายบุณส่ง ประกอบของ อายุ 75 ปี  209/1 ม.3 ต.เชิงดอย  อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ สภาพศพถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณใกล้ราวนมด้ายซ้าย ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายโยธิน บุญตันดี อายุ 42 ปี 110/3 ม.3 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่  ได้ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอยู่ในสภาพมึนเมา

         โดยจากการสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียงกัน โดยทั้งคูามีนิสัยชอบดิ่มสุรา และเคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยในวันกิดเหตุ นายโยธินได้ไปดื่มสุรามา จากนั้นได้มีปากเสียงกับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายก็ได้เดินเข้าไปด่าทอด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ทำให้นายโยธินโมโห จึงบันดาลโทสะวิ่งเข้าไปคว้ามีดในห้องครัวตรงเข้ามาแทงใส่ผู้ตาย จากนั้นจึงได้ยืนรอมอบตัวกัยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว 

         ทั้งนี้ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัว นายโยธิน ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ดอยสะเก็ด และได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” พร้อมทั้งนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพของผู้ตายนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ยำส่งให้ทางแพทย์นิติเวชของโรงมหาราชทำการชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานให้ทางญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

สำนักข่าววิหคนิวส์