ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ศึกเกาหลีเหนือ! ! แค่เป้าหลอก

​#ศึกเกาหลีเหนือ! ! แค่เป้าหลอก

10 August 2017
695   0

              สงครามจะเริ่มที่พรมแดนรัสเซียก่อน! หาใช่คาบสมุทรเกาหลีเป้าหลอกไม่! สูตรสำเร็จความใคร่ของเหี้ยโลกคือใช้ขี้ข้าไปตายห่าก่อน เป้าเสี่ยงคือยูเครน เซอร์เบีย โปแลนด์ อัสเซอร์ไบจัน! เพราะขี้ข้าพวกนี้เป็นหนี้บานตะไท และเป็นขี้ข้าโดนสันดาน สั่งให้บุกก็ต้องบุก สั่งให้ตายก็ต้องตาย     

                 ทั้งนี้เพื่อดึงความสนใจให้รัสเซียไม่รุกคืบไปที่อื่นอีก โฟกัสสงครามหน้าบ้านศัตรู ปลอดภัยที่สุด! จีนเคลื่อนทัพ อาวุธหนักไปทิเบจ เพื่อยันเหี้ยภาระตะรุกคืบ เป็นแค่ภาพลักษณ์ที่มหาอำนาจเค้าขู่บัฟกัน อินเดียยังไม่พร้อมจะแลกกับจีน เพราะมีผลประโยชน์ร่วมเยอะมากกว่าเสีย แต่เรื่องพรมแดน ก็เป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ ต้องมีการโชว์แสนยานุภาพกันหน่อย เพราะอินเดียไม่พอใจจีนที่ไปอวยปากีฯจนออกหน้าออกตาหลายเรื่อง! 
              เฮียคิมรู้ดี เฮียสี อ่านขาด แค่ขู่จะลบเกาะกวมออกไปจากแผนที่โลก เหี้ยโลกปี๊ดแตก ด่ากราด แต่เสือกเลื่อนรบเรือออกจากคาบสมุทรเกาหลีไปยังญี่ปุ่นแทน เซฟตี้เฟิร์ต ถุยส์! การรบที่คาบสมุทรเกาหลีในถิ่นจีน รัสเซีย ยังไม่ใช่คำตอบที่ได้เปรียบของเหี้ยโลก เพราะจะหนุนจะอะไรก็ลำบาก เพราะอาจถูกตัดเส้นทางลำเลียงได้ง่าย หากแต่ก่อศึกหยุดรัสเซียให้อยู่กับที่

                ง่ายกว่า เพื่อไม่ให้มาเสริมช่วยโสมแดงจีน คิดน่ะมันง่าย แต่ทำน่ะ มันยาก เพราะไอ้พรมแดนที่ตั้งค่ายกองกำลังเข้าสกัดกันอยู่นี่ ไม่มีชาติไหนในยุโรปที่จะเอารัสเซียอยู่เลย เป็นรองทุกเรื่อง และไม่มีเหตุผลใดที่จะบุกรุกเข้ารัสเซียโดยไม่ผ่านมติสหประชาชาติก่อน งานนี้ เหี้ยจึงต้องใช้ขี้ข้าหน่วยกล้าตายไปเป็นเครื่องบูชายันต์ซะก่อน จุดเล็กๆ ที่จะก่อไฟจะเริ่มจากตรงนี้แหละ!
              งานนี้..ยุโรปไม่ขอมีเอี่ยว เพราะทั้งรัสเซียและจีน ให้ผลประโยชน์ในอนาคตมากกว่าเหี้ยโลก และปฎิบัติต่อกันเยี่ยงคู่ค้า หาใช่ขี้ข้าไม่? อีกอย่างยุโรปรู้ตัวแล้วว่า เหี้ยโลกต้องการจะกลืนยุโรปเข้ามาเป็นขี้ข้าถาวร ทั้งการออกกฎหมาย และเสี้ยมให้ยุโรปแตกกัน ชักศึกเข้ายุโรป ก่อการร้ายป่วนทุกที่ นี่มันไม่ใช่การกระทำของมิตรแต่เป็นศัตรูตัวร้ายต่างหาก การที่แซงชั่นรัสเซียก็เพื่อจะให้กระทบยุโรปไปด้วยนั่นแหละ ยิงปืนนัดเดียวได้นกตายเป็นฝูง แต่ยุโรปไม่โง่ ถึงพยายามผลักดันตัวเองขึ้นมาเป็นขั้วโลกอำนาจที่ 4 หลังเดินตามก้นเหี้ยโลกจนเป็นขี้ข้ามาช้านาน อาเซียนก็ไม่รอด งานนี้ เหี้ยโลกเดินทางแบ่งขั้ว เอาให้ชัด มรึงพวกใคร? รัสเซียทันเกมส์ตามรดน้ำมันต์ล้างเสนียดเหี้ยทันที มรึงไปที่ไหน กูสาดน้ำร้อนที่นั่น เพราะหากเหี้ยไม่ได้อาเซียนมาก่อน การจะสู้กับจีน โสมแดง รัสเซีย ในคาบสมุทรเกาหลี ทะเลจีนใต้ คงไม่ชนะแน่นอน แต่จะทำอย่างไรได้ เมื่อหลายชาติเค้าไม่เอามรึงแล้ว ฟิลิปปินส์ อินโดฯ รู้เช่นเห็นชาติ

             อิหร่านหลังโดนแซงชั่นรอบใหม่ อ้างต่างๆ นานา แต่เหยี่ยวทะเลทรายไม่สน เดินหน้าลุยทุกโครงการ ดันฮูตี ดันเฮอะบอเลาะลุยเหี้ยให้สิ้นซาก จับมืออิรักประสานมือลุยเหี้ยอูฐ เหี้ยยิวนรก เกมส์รุกคืบยังเป็นของอิหร่าน ซีเรีย อิรัก ได้ดีอยู่ เหี้ยตายรายวัน ตายทุกวัน และกองกำลังเหี้ยอูฐ ม็อบเติมเงินก็ลาโลกไปหาพ่อมันในนรกทุกคืน เหี้ยอูฐกำลังจยะจนแต้มและติดบ่วงเยเมนจนแพ้ภัยตัวเอง เหี้ยสิงโตก็หลอกแดกขายอาวุธได้เงินก้อนโต เหี้ยยิวนรกก็ได้ใช้อูฐมาเป็นเกราะกำบัง จนใกล้จะแตกในไม่ช้า กาตาร์ก็ยืนหยัดได้ เพราะไก่งวง อิหร่าน อิรัก รัสเซีย หนุน จนเหี้ยโลกต้องดึงเชงกลับมาก่อน กลัวหายแล้วหายเลย ชั่วโมงนี้ จับตาดูให้ดีดี โสมแดง อิหร่าน เค้าช่วยเหลือกันมานานกว่า 30 ปีแล้ว ทั้งหัวรบนิวเคลียร์ และอื่นๆ ที่แอบทดสอบแลกเปลี่ยนกันมา งานนี้จึงเป็นการแบ่งคู่เล่น จับคู่ดวล อย่างกับในหนังคาวบอย!
              สงครามเศรษฐกิจ และค่าเงิน การคลังจะตามมา หลังเริ่มสร้างกระแสสงคราม มันเป็นวิถีแห่งการเริ่มสงครามนั่นเอง ทุบเศรษฐกิจโลก กระทืบตลาดหุ้น ดึงทุกภาคส่วนล้มกระดาน แล้วเข้าสู่โหมดสงครามโลกอย่างสมบูรณ์แบบ หากแต่ ใครจะมันจะเล่นด้วย ใครมันจะเดินตามด้วย และใครจะยอมแลกด้วย นั่นคือสิ่งที่เหี้ยโลกกำลังจะสร้างเงื่อนไขอยู่ตอนนี้ วิ่งไปเที่ยวบีบคอชาวบ้าน สั่งการกดหัวให้ต้องทำตามที่มันสั่ง ในทางตรงกันข้าม หากชาวโลกสวนกระแสกลับ มองเหี้ยโลกเป็นตัวปัญหา สิ่งที่จะตามมาคือ “เหี้ยโลกฆ่าตัวเองตาย” และสงครามโลกอาจจะไม่เกิด หากทุกชาติลงมติว่าใครคือตัวปัญหา ใครคือผู้ร้าย แต่นั่นมันเป็นแค่แนวคิด ความเป็นจริง เหี้ยมันจะทุบทำลายทุกสิ่งให้ประเทศโลกที่สาม ต้องเข้ามาสู่สงครามด้วย ด้วยชาติที่เป็นหนี้สิน และขี้ข้าเข้ามาร่วมกระดานนี้ เพื่อหาเหตุในการก่อสงครามให้ได้!

             เกมส์ปักมุดเหี้ยไอซิสมันจบไปแล้ว! ขายมุกนี้ไม่ได้แล้ว จำต้องเล่นเอง แสดงเอง ลุยเอง ประจานตัวเอง ถอดหน้ากากเอง แล้วทุกอย่างจะปรากฎความเป็นจริงว่า ใครคือเหี้ยโลกตัวจริง โดยสมบูรณ์แบบ! การเมืองภายในอีแร้งยังวุ่นวายไม่เลิก ก่อนจะไปท้ารบเฮียคิม เฮียสี หันไปดูตัวเองก่อนมั้ย? กองทัพยังเดินเตะตัดขากันเองอยู่เลย! ไปคุยกับเพ่ C น้อง F อีตาเพนก่อนมั้ยว่า จะเอาขั้วอำนาจเก่ากลับมาหรือไม่? ทรัมปป์แทบจะไร้อำนาจสั่งการใดใด แทบจะไม่มีตัวตนในสภาเลยด้วยซ้ำ แล้วใครล่ะ ที่สั่งให้อเมริกาก่อสงคราม ขายอาวุธแดก และล้างกระดานยกนี้ ก็คือเหี้ยตัวจริง เหี้ยสัดนรกตัวจริง เหี้ยที่อยู่ในกรุงเยรูซาเล็ม เหี้ยที่วางแผนในห้องสี่เหลี่ยมว่าจะเอาโลกไปขุมนรกไหนดี? ยิวนรก คือชนชาติที่มาจากขุมนรกเพื่อที่จะเอานายของมันขึ้นมาบนโลก แล้วเอาชาวโลกไปอยู่ในนรกแทน! 

              ปล. ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ยิ่งหาเรื่องยิ่งเข้าตัว! สังเกตุ จีน รัสเซีย นิ่งกว่าที่เคยเป็น ดูและวางแผนอย่างเดียว ปล่อยเหี้ยมันอาละวาดไป ยิ่งเหี้ยเท่าไหร่ ซ่าส์เท่าไหร่ ก็ยิ่งเข้าทางปืน เข้าทางตรีน เต็มเหนี่ยว อเมริกา อิสราเอล ซาอุฯ อังกฤษ เดินมาถึงหมากตาสุดท้ายแล้ว จากนี้คือจะลุย หรือยอมแพ้ มีทางให้เลือกแค่นี้! ช่วงนี้หาแดกขายอาวุธไปวันวันก่อน สร้างกระแสสงครามไปพลางๆ ก่อน ปั่นตลาดหุ้นไปมาก่อน เล่นเกมส์ยื้อดอลล่าร์ให้่ยาวๆ ไปก่อน เพราะสุดท้าย ทุกอย่างมันจะต้องมีจุดจบของเรื่องทั้งสิ้น จะช้าจะเร็ว ก็ต้องลุย จะช้าจะเร็ว ก็ต้องล้มกระดาน!


หมี CNN

สำนักข่าววิหคนิวส์