ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#วัชระ จี้แม่ทัพ1..!! ตามปืนนับพันถูกเสื้อแดงปล้น

​#วัชระ จี้แม่ทัพ1..!! ตามปืนนับพันถูกเสื้อแดงปล้น

22 August 2017
683   0

        วันนี้ 22 ส.ค. 60   ที่หน้ากองทัพภาคที่ 1  นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลขโทรศัพท์  เดินทางมายื่นหนังสือถึง พลโทอภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 จำนวน 2 เรื่อง

1. เรื่อง ขอให้ช่วยติดตามอาวุธสงครามที่ถูกกลุ่ม นปช. ยึดไปเมื่อเหตุการณ์ความไม่สงบเดือนเมษายน-พฤษภาคม พ.ศ. 2553 และขอขอบคุณที่ช่วยปกป้องคุ้มครองประชาชนให้มีความปลอดภัย จากกลุ่มผู้ใช้อาวุธในการชุมนุมทางการเมือง
2. เรื่อง ขอให้เร่งพิจารณาจัดที่ค้าขายให้หาบเร่แผงลอย 50 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร เนื่องจากถูก กทม.อ้างคำสั่ง คสช. ไล่กวดล้างทั้งกรุงเทพมหานคร ไม่ให้มีที่ค้าขายจากเดิมเคยค้าในจุดผ่อนผันของกรุงเทพมหานคร อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

          นายวัชระฯ กล่าวว่าในวันนี้ตนเดินทางมายื่นหนังสือถึงพลโทอภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 ให้ช่วยติดตามอาวุธสงครามที่หายไปหลายร้อยกระบอกจากการชุมนุมทางการเมืองของกลุ่มนปช. แต่ติดตามกลับคืนมาได้เพียงกระบอกเดียว และอีกเรื่องคือความเดือนร้อนของผู้ค้าในกทม. 50 เขตได้รับความเดือนร้อนจากการจัดระเบียบโดยกทม.ไล่รื้อ โดยอ้างว่าเป็นคำสั่งของนายกรัฐมนตรี ทำให้ผู้ค้าเดือนร้อน จึงอยากให้พลโทสมพงษ์ฯ ช่วยดำเนินการให้ด้วย
        นายวัชระฯ ได้ได้ยื่นหนังสือถึงพลโทอภิรัชต์ฯ ผ่านร.อ.เชิดศักดิ์ ชวดชุม นายทหารเวรกองทัพภาคที่ 1 รับหนังสือเพื่อเสนอผู้บังคับบัญชา


สำนักข่าววิหคนิวส์