ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ล่าช้าไปรษณีย์ไทยโร่ชี้แจง !! 

​#ล่าช้าไปรษณีย์ไทยโร่ชี้แจง !! 

26 July 2017
761   0

                 เหตุส่งจดหมายล่าช้า ทำให้หนุ่มพลาดเข้าเฝ้าพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ !!!

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 60 ได้มีหลายๆ คนนั้นพูดถึงเป็นจำนวนมาก จากการทำงานล่าช้าไปรษณีย์ไทยทำให้มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อถามหาความรับผิดชอบ หลังพลาดโอกาสสำคัญในชีวิต ที่จะได้เข้าเฝ้าพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ(อ่านข่าว :หนุ่มโวยไปรษณีย์ !! ส่งจดหมายล่าช้า ทั้งที่หน้าซองประทับตรา”ด่วนที่สุด” ทำให้พลาดโอกาสสำคัญในชีวิต !!!)
ล่าสุดวันที่ 25 ก.ค. 60 ทางไปรษณีย์ไทยได้ติดต่อมาทางเว็บไซต์Baabin.comเพื่อขอชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่าบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ชี้แจงข่าวเผยแพร่กรณี “ไปรษณีย์ไทย ส่งจดหมายเชิญเข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานเหรียญกาชาด” ทำให้ผู้ร้องเรียนได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ตามที่เป็นข่าวเผยแพร่ไปแล้วนั้น

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หลังจากทราบข่าวการร้องเรียนกรณีดังกล่าว ก็มิได้นิ่งนอนใจ มอบหมายหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่รับผิดชอบตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นการเร่งด่วน สำหรับกรณีดังกล่าวพบว่ามีความล่าช้าในเส้นทางไปรษณีย์จริง จึงขออภัยต่อความล่าช้าที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ ซึ่งหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่รับผิดชอบได้เข้าพบเพื่อขออภัยและชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้ร้องเรียน โดยไปรษณีย์ไทยยินดีให้การช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ร้องเรียนในการดำเนินการยื่นหนังสือต่อสภากาชาดไทยเพื่อขอเข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานเหรียญกาชาดในครั้งต่อไป

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ไปรษณีย์ไทย ได้กำชับให้หน่วยงานทุกสังกัดกำชับและควบคุมดูแลการให้บริการและการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกคนให้เป็นตามระเบียบของ ไปรษณีย์ไทยอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดกรณีดังกล่าวอีก และขอขอบคุณผู้ร้องเรียนที่ช่วยให้ข้อมูลการใช้บริการไปรษณีย์เพื่อไปรษณีย์ไทยจะนำมาพัฒนาปรับปรุงการปฏิบัติงานและการให้บริการให้ได้มาตรฐานมีความรัดกุม ป้องกันความผิดพลาดที่เกิดขึ้นต่อไป

#bannbin