ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#รวบสาวคลั่ง!!ใช้มีดฟันรถอ้างถูกบังคับค้ายา (ชมคลิป)

​#รวบสาวคลั่ง!!ใช้มีดฟันรถอ้างถูกบังคับค้ายา (ชมคลิป)

7 August 2017
572   0

           คุมตัวหญิงในคลิป “ใช้มีดฟันรถเก๋ง” เสียหาย อ้างโมโห พี่บังคับขายยาบ้า

            7 ส.ค.60  หญิงวัย 38 ปี แสดงอาการไม่พอใจ หลังถูกตำรวจภูธรเมืองระยอง คุมตัวและเปรียบเทียบปรับข้อหาสูบบุหรี่ในที่สาธารณะที่ห้ามสูบย้อนไปก่อนหน้านี้ หญิงคนดังกล่าว ถูกตำรวจคุมตัวมาสอบสวนหลังได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จนปรากฏเป็นคลิปดังในโซเชียล เป็นภาพที่หญิงคนดังกล่าวทะเลาะกับพี่ชาย และใช้มีดฟันรถเก๋งสีขาว ที่พี่ชายพยายามขับหนี จนชนกับรถคันอื่นที่จอดในปั๊ม

              ข่าวช่อง 8 – แต่ปรากฏว่าในช่วงสาย ขณะที่ร้อยเวร นำตัวมาเปรียบเทียบปรับ หญิงคนดังกล่าว ที่อยู่ในอาการเครียด และได้ออกมาสูบบุหรี่ที่หน้าสถานีตำรวจ ก่อนขับรถเก๋งสีดำหนีออกไปด้วยความเร็ว ทำให้ชนกับบันไดทางขึ้นสถานีตำรวจ และหลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางถนนสาย 36 ระยอง – พัทยา จนกันชนหน้ารถหลุดตกอยู่บนทางต่างระดับสี่แยกเกาะกลอย

                ตำรวจจึงสกัดจับได้ที่บริเวณริมสี่แยกทับ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ ก่อนมอบตัวให้ญาติกลับบ้านไปดูแล โดยยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาอื่นเพราะอยู่ระหว่างสอบสวนหาข้อเท็จจริง
               ขณะที่สามีหญิงคนดังกล่าว ได้อ้างถึงสาเหตุของการทะเลาะกันในปั๊มว่า เป็นเพราะภรรยา ซึ่งเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดถูกพี่ชายพยายามบังคับให้ขายยาเสพติดติด ทำให้ทะเลาะกันมาหลายครั้งกระทั่งเกิดเหตุล่าสุดขึ้น

สำนักข่าววิหคนิวส์