แวดวงไอที » ​#มันแปลกๆ!!ภาพหลุดiphone8มาแล้ว

​#มันแปลกๆ!!ภาพหลุดiphone8มาแล้ว

24 July 2017
752   0

                 ล่าสุดภาพ Teiba ได้โพสภาพโครงโลหะซึ่งคาดว่าจะเป็นตัวเครื่องของ iPhone 8 ผ่านทางเว็บไซต์ Baidu จะภาพพบช่องว่างปริศนาด้านล่างโลโก้แอปเปิล คาดอาจะเว้นไว้สำหรับใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Touch ID

ที่มา – iClarifed รายงาน สำหรับข่าวลือ iPhone 8 แทบจะคอนเฟิร์มได้แล้วว่าแอปเปิลน่าจะตัดปุ่มโฮมด้านหน้าออก เนื่องจากแอปเปิลต้องการขยายหน้าจอ iPhone 8 ให้ใหญ่ขึ้น ทำให้ตอนนี้มีข่าวลือ Touch ID ออกไปหลายทาง เช่น แอปเปิลจะใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้หน้าจอ, หรืออาจจะใส่ไว้ด้านหลังตัวเครื่องเหมือน Samsung Galaxy หรืออาจจะไม่ใส่มาให้เลย เพราะว่าแอปเปิลจะมีระบบยืนยันตัวตนแบบใหม่ คือ สแกนใบหน้าสามมิติ

ส่วนกล้องหลัง ข่าวลือจากทุกสำนักให้ข้อมูลตรงกันว่า น่าจะเป็นกล้องคู่แนวตั้ง ซึ่งสาเหตุที่เปลี่ยนไปเป็นแนวตั้งเพราะ ส่วนใหญ่เวลาถ่ายรูปเราจะถ่ายแนวนอน ซึ่งทำให้กล้องเรียบแบบแนวนอนเวลาเราถ่ายรูปแบบแนวนอน

อย่างไรก็ตามต้องมาคอยลุ้นกันว่า iPhone 8 จะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งคาดว่างานเปิดตัวน่าจะจัดในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้เช่นเดิม แต่วันเวลาที่เริ่มจำหน่ายอาจจะช้ากว่าปีก่อน ๆ เล็กน้อย เนื่องจากมีปัญหาด้านกำลังการผลิต

 

ทีมข่าว สำนักข่าว  vihok news