ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#พลเอกปรีชา !! รับลูกชายลาออกเพื่อความสบายใจ 

​#พลเอกปรีชา !! รับลูกชายลาออกเพื่อความสบายใจ 

21 August 2017
829   0

            วันนี้ ( 21 ส.ค.) สำนักข่าวตรงประเด็นรายงานว่าพล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และอดีตปลัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งเป็นน้องชายของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า

             ร.ต.ปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา หรือหมวดป้อง บุตรชายคนเล็กได้ลาออกจากราชการทหารแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งบุตรชายของตนได้ลาออกจากราชการทหารมานานแล้ว เนื่องจากอยากไปศึกษาต่อด้านสาขานิเทศศาสตร์ที่ประเทศอังกฤษ เพราะเขาจบปริญญาตรีด้านนี้มา อีกทั้งเขาอยากไปเรียนภาษาด้วย ส่วนเป็นเพราะถูกหลายฝ่ายจับตามองจนทำให้รู้สึกกดดันเนื่องจากเป็นหลานชายของนายกรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ทุกอย่างก็เพื่อความสบายใจของเขาเอง
             ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้หมวดป้องลาออกจากราชการทหารหลังรับราชการมาได้ประมาณ1ปี หลังจากที่ใช้วุฒิปริญญาตรีสาขาสื่อสารมวลชน ภาควิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร บรรจุเข้ารับราชการทหารสัญญาบัตรยศร.ต. เมื่อเดือนเม.ย.59 ในตำแหน่งนายทหารปฏิบัติการกิจการพลเรือนของกองทัพภาค3 จ.พิษณุโลก ซึ่งขณะนั้น ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความเหมาะสม หลังมีการเผยแพร่เอกสารบรรจุรับราชการของกระทรวงกลาโหมในโซเชียลมีเดีย โดยในขณะนั้นพล.อ.ปรีชา ดำรงตำแหน่งเป็นปลัดกระทรวงกลาโหม
สำนักข่าววิหคนิวส์