ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#”บิ๊กป้อม”ชม”บิ๊กแป๊ะ” !!  ระบุไม่เคยมีสัญญาให้อยู่ 2 ปี

​#”บิ๊กป้อม”ชม”บิ๊กแป๊ะ” !!  ระบุไม่เคยมีสัญญาให้อยู่ 2 ปี

17 July 2017
705   0

               “ประวิตร”ชม “บิ๊กแป๊ะ”ทำงานดี ปิดคดีโหดฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านกระบี่ 8 ศพเร็ว วอนปชช.เชื่อมั่นตำรวจทำงาน ปัดตอบกระแสข่าวเปลี่ยนผบ.ตร. ยันผบ.ตร.ยังเหมาะสมในการทำหน้าที่ ระบุไม่เคยมีสัญญาให้อยู่ 2 ปี

เดลินิวส์ – เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 17 ก.ค. ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรมว.กลาโหม กล่าวถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจับกุมผู้ต้องหาในคดีฆ่าโหดนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และคนในครอบครัวรวม 8 ศพว่า ขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานเพียง 1-2วัน ก็สามารถคลี่คลายคดี และจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด โดยเฉพาะการทำงานของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ลงไปทำคดีด้วยตนเอง ซึ่งทำงานได้ดี เรียกได้ว่าตำรวจพยายามทำงานให้เป็นไปตามที่ประชาชนต้องการได้ ดังนั้นขอให้มั่นใจได้ว่าทุกคดีที่เกิดขึ้น ทั้งคดีระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า คดีฆ่าคนตาย ทางตำรวจสามารถดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด
“ผมขอให้กำลังใจ และชื่นชมว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามทำงานอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ จนประชาชนได้ชื่นชมการทำงานด้วย โดยเฉพาะผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุเป็น 100 สำนักข่าว เพื่อไปติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่อย่างใกล้ชิด”พล.อ.ประวิตร กล่าว
ส่วนที่มีกระแสข่าวเปลี่ยนผบ.ตร. นั้นมีความเป็นไปได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้พูดคุยกัน ซึ่งผบ.ตร.คนปัจจุบัน ก็ยังเหมาะสมในการทำหน้าที่อยู่ และขอยืนยันว่าตนก็ไม่เคยมีสัญญากับพล.ต.อ.จักรทิพย์ว่า จะให้นั่งในตำแหน่งผบ.ตร. 2 ปี อีกทั้งก็ไม่มีความลำบากใจอะไรที่มีรุ่นน้องมาต่อคิวอยู่ เพราะเราพิจารณาดูว่าคนใดมีความเหมาะสม
ทีมข่าว สำนักข่าว vihok news รายงาน