ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#นาทีระทึก..!! กิ่งยางหักฟาดรถครูสาว

​#นาทีระทึก..!! กิ่งยางหักฟาดรถครูสาว

15 August 2017
671   0

           กิ่งต้นยางหัก ใส่รถเก๋ง ครูสาว ขณะวิ่งไปสอนหนังสือ รถพังยับเยิน ส่วนครูสาวรอดปาฏิหาริย์ แค่ถลอก


            15 สิงหาคม 2560  ร.ต.ท.สุชาติ มโนชัย ร้อยเวร สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุกิ่งต้นยางขนาดใหญ่ตกใส่รถยนตเก๋งที่วิ่งบริเวณถนน ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย รถกู้ภัยหนองผึ้ง อ.สารภีเชียงใหม่ 
             เมื่อไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีบอร์นทอง ทะเบียน กร 1780 เชียงใหม่ สภาพกิ่งต้นยางขนาดใหญ่ตกใส่รถเก๋งหลังคายุบรถเก๋งพุ่งชนต้นยางอีกทีทำให้สภาพรถยนต์เสียหายยับเยิน ส่วนผู้ที่ติดในรถได้เปิดประตูและออกจากรถมาได้สภาพแขนขาถลอกเพราะถูกกิ่งต้นยางขูดใส่ เป็นแผลเล็กน้อย ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวอำนวยพร มโนวงค์ อายุ 43 ปี เป็นอาจารย์สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนดาราวิทยาล้ยเชียงใหม่ บ้านเดิมเลขที่ 131 ถ.อนุวิถี ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ โดยมีนักเรียนดารา ที่ผ่านมาประสบเหตุการณ์ต่างพากันลงมาให้กำลังใจครู และสอบถามอาการของครู โดยครูสาวยืนตกใจทำอะไรไม่ถูก 
              จากการสอบสวน นางสาวอำนวยพร มโนวงค์ ได้ให้การว่า ขณะกำลังขับรถออกจากที่พักเพื่อจะไปสอนหนังสือขณะที่วิ่งมาตามถนนสายสารภี หรือสายต้นยาง อ.สารภีเชียงใหม่ ได้เห็นเศษกิ่งไม้ตกและใบไม้ ตนได้ขับรถเบี่ยงหลบเศษกิ่งไม้และใบไม้ ที่ไม่ใหญ่นัก จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดข้างทาง และสักพักก็มีกิ่งไม้ขนาดใหญ่ตกมาที่รถยนต์ของตน และได้นำรถยนต์ของตนพุ่งไปชนกับต้นยาง

สำนักข่าววิหคนิวส์