ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ !! ถูก ปธน.ทรัมป์ บล็อคทวิตเตอร์

​#นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ !! ถูก ปธน.ทรัมป์ บล็อคทวิตเตอร์

28 July 2017
747   0

                     28 กรกฎาคม 2560 “Christine Teigen” นางแบบและพิธีกรชื่อดังลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ได้ออกมาแฉว่า เธอถูก นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐบล็อคทวิตเตอร์ หลังจากที่เธอทวีตข้อความเหน็บแนม ตอบโต้เขามานานหลายปี

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เกิดจากการที่ผู้นำสหรัฐ ได้ทวีตข้อความว่า “มันน่าเศร้ามาก ที่สมาชิกพรรครีพับลิกันหลายคน ปกป้องประธานาธิบดีของพวกเขาน้อยเหลือเกิน” ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับไปว่า.. “ฮาาา.. ไม่มีใครชอบคุณ”
ดูเหมือนว่าข้อความนี้จะทำให้ทรัมป์เกิดความรำคาญใจอย่างแรง จนถึงกับต้องบล็อคแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของคริสซี่ จนเธอต้องโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “หลังจาก 9 ปีแห่งความเกลียดชังโดนัลด์ ทรัมป์ การที่ฉันบอกเขาว่า ‘ฮาาาา.. ไม่มีใครชอบคุณ’ มันคือฟางเส้นสุดท้าย”

ทั้งนี้ คริสซี่ เคยให้สัมภาษณ์กับ USA Today ว่า เธอรู้สึกภูมิใจที่ได้ตามกวนประสาทนายทรัมป์มานานหลายปี และเธอก็จะทำมันต่อไป และเหตุการณ์นี้ทำให้เธออยู่ในกลุ่มคนดังที่ถูกนายทรัมป์บล็อกทวิตเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ “สตีเฟน คิง” ราชานิยายเขย่าขวัญชาวอเมริกันก็เคยออกมาแฉเช่นกันว่าถูกผู้นำสหรัฐบล็อคใส่ไม่ให้อ่านข้อความมาแล้ว


คริสซี่ ทีเกน เป็นนางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่ได้รับความนิยม เธอประสบความสำเร็จ
และมีชื่อเสียงจากการขึ้นปกนิตยสาร Sport Illustrated ก่อนจะพบรักและเข้าพิธีวิวาห์กับนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดอย่าง John Legend และล่าสุดบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการยอดนิยมในขณะนี้อย่าง Lip Sync Battle


ภาพ : Getty Images

@_noozUp

ทีมข่าว สำนักข่าว  vihok news