ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#นักท่องเที่ยวจีนตกเหว..!! ใกล้จุดเกิดเหตุ2นศ.ไทย

​#นักท่องเที่ยวจีนตกเหว..!! ใกล้จุดเกิดเหตุ2นศ.ไทย

14 August 2017
838   0

              นักท่องเที่ยวชาวจีนตกเหวลึกที่สหรัฐฯ พบเพียงป้ายทะเบียนรถ คาดจุดเกิดเหตุใกล้กับ “กอล์ฟ-มิน” สองนักศึกษาไทย ประมาณ 37 เมตร

             เมื่อวันที่ 14 ส.ค. จากกรณีสองนักศึกษาไทยประสบอุบัติเหตุ ตกลงไปในเหวลึก 640 ฟุต ที่อุทยานแห่งชาติ คิงส์ แคนยอน รัฐแคลิฟอร์เนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริการ เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดมีรายงานว่า สองสามีภรรยา นักท่องเที่ยวชาวจีน หายตัวไปบริเวณจุดเกิดเหตุใกล้กับนักศึกษาไทยเช่นกัน และยังไม่พบร่องรอยการหายตัวไป แต่พบเพียงป้ายทะเบียนรถที่ติดอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเท่านั้น
               ABC30 Action News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น Fresno County Sheriff’s Office ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่พบร่างของ นาย Yinan Wang อายุ 31 ปี และ นาง Jie Song อายุ 30 ปี สองสามีภรรยา ที่ขับรถฟอร์ด โฟกัส สีขาว ทะเบียนรถเลขที่ 6XMM431 ประสบอุบัติเหตุใกล้กับจุดเกิดเหตุของสองนักศึกษาไทย เนื่องจากพบป้ายทะเบียนรถตกอยู่ใกล้กับบริเวณจุดเกิดเหตุ ห่างจากรถของสองนักศึกษาไทยประมาณ 37 เมตร แต่ยังไม่พบชิ้นส่วนรถ และยังไม่สามารถระบุได้ว่าชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นรถคันใด

              ต่อมา เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นฯ ได้ยืนยันว่าเลขทะเบียนรถดังกล่าว เป็นทะเบียนของนักท่องเที่ยวชาวจีนจริง แม้เจ้าหน้าที่จะใช้เฮลิคอปเตอร์บินสำรวจแล้วพร้อมกับสองนักศึกษาไทย แต่ยังไม่พบร่องรอยอย่างใด อย่างไรก็ตามญาติแจ้งว่าสามารถติดต่อทั้งคู่ได้ครั้งล่าสุดได้ที่บริเวณ Crystal Cave ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งใน อุทยานแห่งชาติคิงส์ แคนยอน ตามรายงานคาดการณ์ว่ารถของนักท่องเที่ยวชาวจีนจะประสบอุบัติเหตุ ประมาณวันที่ 6-8 ส.ค. ซึ่งเป็นคนละวันกับสองนักศึกษาไทย..
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ABC30 Action News

สำนักข่าววิหคนิวส์