ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ต้อนรับอย่างอบอุ่น! ลินด์เซย์ โลฮาน ถึงกับบ่อน้ำตาแตก ประทับใจแฟนคลับไทยมาก

​#ต้อนรับอย่างอบอุ่น! ลินด์เซย์ โลฮาน ถึงกับบ่อน้ำตาแตก ประทับใจแฟนคลับไทยมาก

2 November 2017
1155   0

        ทำเอาห้างแตกกันเลยทีเดียว เมื่ออดีตทีนควีนฮอลลีวูด “ลินด์เซย์ โลฮาน” ตัวแม่บุกเมืองไทยได้เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทยไปเต็มๆ สำหรับอดีตทีนควีนฮอลลีวูด วัย 31 ปี “ลินด์เซย์ โลฮาน” กับการเดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้สุดชิค “PONY Welcome Lindsay Lohan From New York City To Thailand”

        พร้อมโชว์สเต็ปเดินแคทวอล์คอวดความแซ่บระดับโลกให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกับแบบใกล้ชิด ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ถึงความประทับใจที่มีต่อประเทศไทยและแฟนคลับคนไทย “ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ประทับใจมากที่ผู้คนมีรอยยิ้มให้แก่กัน ตอนนี้อยู่ประเทศไทยได้หนึ่งอาทิตย์แล้ว ได้ไปภูเก็ต ได้ไปดูลิงมาด้วย และถ้าหากน้องสาว อลิน่า โลฮาน ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ก็ตั้งใจว่าจะกลับมาอีกครั้ง” “ขอบคุณความรักที่แฟนคลับชาวไทยมอบให้ ขอบคุณที่งานนี้ทำให้ได้มาเจอทุกๆ คน” กับซีนซึ้งๆ ระหว่างงาน ลินด์เซย์ โลฮาน ถึงกับหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว เมื่อมีแฟนคลับตัวจริงได้นำผลงานต่างๆ มาให้เธอได้เซนต์ลายเซนต์เป็นผลงานที่ติดตามกันมายาว ทำเอาบ่อน้ำตาแตกกันไปทั้งคู่เลย 

       ด้าน น้องเก้า วิรุฒ ดาราเรือง แฟนคลับคนดังกล่าว ได้เปิดใจว่า ตนรู้จักนักแสดงสาวตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องมีนเกิร์ล จากนั้นจึงติดตามผลงานมาตลอด 13 ปี ซึ่งวันนี้เจ้าตัวได้นำโปสเตอร์ภาพยนตร์ นิตยสาร ดีวีดีภาพยนตร์ รวมถึง ซีดีเพลง มายังงานเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงสาว นอกจากนั้นแฟนคลับคนดังกล่าวยังเล่าต่ออีกว่า การได้เจอกับ ลินด์เซย์ โลฮาน ครั้งนี้รู้สึกประทับใจในความเป็นกันเองและความเฟรนด์ลี่อย่างมาก อีกทั้งยังได้มีโอกาสเซลฟี่ ร่วมถึงได้ลายเซ็นต์จากเธอด้วย
       ลินด์เซย์ โลฮาน นักแสดงสาวเจ้าบทบาท ที่ฝากผลงานการแสดงไว้หลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอจนกลายเป็นที่จดจำของแฟนๆ คือภาพยนตร์เรื่อง Mean Girls และ Herbie Fully Loaded ปัจจุบันเธอยังคงเป็นทั้งนักแสดง นางแบบ นักร้อง และเจ้าของธุรกิจไนท์คลับที่ทำร่วมกับหุ้นส่วน ภายใต้ชื่อ LOHAN Nightclub ซึ่งตั้งอยู่ ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ







ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Sanook

CTE.

สำนักข่าววิหคนิวส์