ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น! ฉลองงานแต่งของฟลุค – แอปเปิ้ล หรูหราสวยงามอลังมากกกก

​#ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น! ฉลองงานแต่งของฟลุค – แอปเปิ้ล หรูหราสวยงามอลังมากกกก

5 November 2017
605   0

       

         งานฉลองมงคลสมรสของหนุ่ม ฟลุค จิระ กับเจ้าสาวชาวลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน หรูหราสวยงามอลังมากกกก โดยจัดขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ในธีมป่าสวน สำหรับชุดเจ้าสาวจัดไป 3 ชุด ด้วยกัน โดยคู่บ่าวสาวเผยชีวิตหลังแต่งงานก็คงเหมือนเดิม เพราะคบกันมาเป็น 10 ปีแล้วคงไม่ต้องปรับอะไร แพลนปั๊มทายาททันทีปล่อยตามธรรมชาติ แพลนฮันนีมูนยังไม่ได้คิด กำลังดำเนินเรื่องจดทะเบียนสมรสอยู่ ซึ่งต้องทำเอกสารหลายขั้นตอนทั้งที่ไทยและที่ลาว ส่วนแหวนแต่งงานเป็นเพชรของคุณพ่อฝ่ายชายให้มาทำแหวน ไม่บอกกี่กะรัต ไม่อยากให้โฟกัสที่มูลค่า อยากให้โฟกัสที่ความรักของทั้งคู่มากกว่า สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ช่วยลุ้นช่วยเชียร์คู่ของตนมาตลอด… รายละเอียดดังนี้     

ฟลุค “ไม่มีตื่นเต้นกว่านี้แล้วครับ ยังตื่นเต้นอยู่ ซึ่งวันนี้ถึงเวลาแล้ว”

แอปเปิ้ล “ตื่นเต้นมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วค่ะ(ยิ้ม)”      

แอปเปิ้ล “ธีมงาน เมื่อวานจะเป็นแบบลาวไทยจีน ประเพณีที่ถูกต้อง ส่วนวันนี้ก็เป็นแนววัยรุ่น ธีมป่า เน้นขาวๆ ครีมๆ ซิลเวอร์ เปิ้ลเป็นคนคิดเองแล้วเล่าให้ทีมงานฟัง ก็ออกมาตามที่เราชอบเลยค่ะ มันเป็นความฝันที่เราอ่านตามเทพนิยาย มันพูดยากมาก เราพยายามเล่าให้เขาฟังทีละหน่อย เรียกว่าธีมตามใจฉันเลยค่ะ”  

แอปเปิ้ล “ชุดเจ้าสาวชอบมากค่ะ ตอนแรกคิดว่ามี 2-3 ชุด แต่เราอยากใส่หลายแบบเลยเอาหมดเลย วันนี้ก็มี 3 ชุดค่ะ”      

ฟลุค “เตรียมน้ำตาแตก ผมว่าไม่รอดครับ ต้องมีสักจังหวะ เมื่อวานเรื่องของครอบครัวแล้ว วันนี้คงเป็นเรื่องของเพื่อนที่มากันเยอะ ยิ่งเราพูดซึ้งๆ ให้กันก็จะร้องแล้ว นี่คนเยอะคงไม่รอด”      

แอปเปิ้ล “แขกวันนี้ ไม่ถึงพันค่ะ จริงๆ ไม่ได้ชวนเยอะมาก จะชวนแต่ที่สนิท อยากให้มาแล้วมีความสุขค่ะ เดี๋ยวจบนี่ก็จะบินไปทำพิธีที่ลาวต่อ วันที่ 8 ค่ะ”    

ฟลุค “ปรับเปลี่ยนมั้ย ความสัมพันธ์เราก็เหมือนเดิม เราคบกันมานานแล้ว ช่วงที่อยากแต่งก็มีนานแล้ว เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยเปลี่ยน ทุกอย่างเหมือนเดิม วันพรุ่งนี้ก็เหมือนเดิม”      

แอปเปิ้ล “เปิ้ลไม่ค่อยได้ปรับหรอกค่ะ เราคบมานาน เรายอมรับในสิ่งที่เราทำทั้งคู่ ถ้าเราจะมาอยู่ด้วยกันเราก็ดิลทุกอย่างไว้แล้ว ตกลงแบ่งหน้าที่กัน”      

ฟลุค “ทายาท ทุกคนอยากให้มีเลยครับ เราก็อยากมีเลย ก็ปล่อยตามธรรมชาติเลยครับ”      

ฟลุค “แพลนฮันนีมูน ยังไม่ได้คิดไปไหนเลยครับ ถ้ามีทริปอะไรดีๆ ก็อาจจะไป เพราะที่ผ่านมาเราคบกันก็ได้ไปหลายที่แล้ว แต่เราอยากจะมุ่งเรื่องงานให้ดี อยากสร้างตัวให้มั่นคงยิ่งขึ้น”      

แอปเปิ้ล “เปิ้ลอยู่เมืองไทยมาสิบปีแล้ว คงหาเวลาบินกลับไปลาวบ้าง เพราะเราย้ายมาอยู่นี่เต็มตัว ปีหนึ่งก็จะวางแผนว่าจะกลับช่วงไหน และกำลังทำเรื่องจดทะเบียนสมรสอยู่”      

ฟลุค “ไม่ว่าจะจดที่ไทยหรือลาวผลเท่ากัน แต่ต้องทำเอกสารให้ทั้งสองที่รับรู้”   

ฟลุค “พ่อแม่ฝากฝังอะไรไว้ ทั้งคุณพ่อผมและคุณพ่อเปิ้ลพูดดีครับ ท่านพูดเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ฝากฝัง บอกการที่จะทำให้เราเข้าใจและใช้ชีวิตได้ไปตลอดรอดฝั่ง”  

แอปเปิ้ล “พ่อก็คุยเรื่องการอยู่ คือเราจะไม่ค่อยได้เจอพ่อ ไม่ค่อยได้คุย พอได้คุยก็เหมือนเขายังคิดถึงและห่วงเสมอ เขาก็ฝากให้พี่ฟลุคดูแล”      

ฟลุค “คำสัญญา เราสัญญามาตลอด สัญญาว่าเวลาทะเลาะกันจะไม่ปล่อยให้ยืดเยื้อ จะปล่อยให้จบตรงนั้น อย่าเอาความโกรธหรืออะไรมาลงกับอีกคนให้บานปลายไป”  

แอปเปิ้ล “เปิ้ลจะคิดถึงครอบครัว ’เรา’ ให้มากขึ้น ไม่ใช่คำว่า ‘เธอ’ หรือ ‘ฉัน’ แล้ว เราต้องสร้างครอบครัวด้วยกัน จะคิดถึงส่วนรวมให้มากๆ”      

ฟลุค “ประทับใจอะไร ความคิดที่เขาคิดถึงคนในครอบครัว เขาแคร์ทุกคนมาก มันทำให้เรารู้ว่าเขารักคนในครอบครัวขนาดนั้น ถ้าเขารับเราเป็นสามี เขาก็คงเป็นแบบนั้น อีกอย่างเขามีความคิดไม่สมวัย ทั้งๆ ที่เราคิดว่าเราจะต้องดูแลเขาทุกอย่าง แต่เขาเป็นคนดูแลผมด้วยซ้ำ”      

แอปเปิ้ล “พี่ฟลุคยังเป็นคนเดิม รู้จักใช้ชีวิต รู้จักรักครอบครัว รู้จักใช้เงิน รู้ว่าต้องทำอะไร มีความรับผิดชอบแบบไหน เขาดูแลตัวเองได้ดี และดูแลเราได้ดี เราคิดแต่แรกแล้วว่าถ้าฉันเป็นภรรยาเขาฉันคงสบาย และถ้ามีลูกก็คงสบาย ตั้งแค่วันแรกที่เราตัดสินใจคบเขา วันนี้ก็เหมือนเดิม”     

แอปเปิ้ล “แหวนเพชร ตามไซส์ที่เปิ้ลชอบค่ะ ใหญ่มากก็เวอร์ไป เล็กก็ไม่เหมาะ ทางคุณพ่อพี่ฟลุคก็ช่วยดูแล เหมือนเป็นเพชรของตระกูลพี่เขาเลยค่ะ ท่านก็เอามาให้”

 ฟลุค “ส่วนกี่กะรัตต้องไปถามคุณพ่อครับ ผมไม่ค่อยอยากพูดเรื่องมูลค่า อยากให้โฟกัสที่เรื่องราวความรักมากกว่า”      

แอปเปิ้ล “จริงๆ ดีใจมากกว่าค่ะที่คุณพ่อให้มา ถ้าจะเล็กกว่านี้เปิ้ลก็โอเค”      

ฟลุค “เราไปดูที่ร้านแล้วเลือก แต่พ่อบอกไม่ได้ ลูกเขาต้องมีสมบัติติดตัวไว้ อย่างพี่สะใภ้ผมก็มีเหมือนกัน ผมก็รู้สึกดีที่คุณพ่อใส่ใจรายละเอียดเรื่องพวกนี้”      

แอปเปิ้ล “อยากขอบคุณอะไร ทุกคนลุ้นมาก ว่าเมื่อไหร่จะแต่ง เราก็ดีใจ พอแต่งเขาก็แสดงความยินดี จากนี้เขาก็อวยพรเรา (จากนั้นแอปเปิ้ลได้พูดเป็นภาษาลาวต่อว่า) แฟนคลับลาวก็เคยคิดว่าผู้ชายไทยจะมาหลอกเราไหม แต่วันนี้พิสูจน์ได้ว่าผู้ชายไทยคนนี้ไม่ได้หลอกค่ะ”      

ฟลุค “อยากขอบคุณคนที่เป็นกำลังใจให้เราสองคน ขอบคุณมากๆ”


Cr. gossipstar.mthai

CTE.

สำนักข่าววิหคนิวส์