ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#จีนบอกอเมริกาบุกเกาหลีเหนือเมื่อไหร่..!!  อั๊วอยู่ข้างเกาหลีเหนือ

​#จีนบอกอเมริกาบุกเกาหลีเหนือเมื่อไหร่..!!  อั๊วอยู่ข้างเกาหลีเหนือ

12 August 2017
755   0

   

            12 ส.ค.60 คำพูดโดนัลด์ ทรัมป์พูดออกมา คิมจองอันไม่สนใจเลย ยังเดินหน้าวางแผนทดสอบขีปนาวุธข้ามทวีปอยู่เหมือนเดิม แต่คำพูดคิมจองอันทำให้อเมริกาแสยง 

             คิมจองอันเป็นคนมีนิสัยอดทนต่ำและเคียดแค้นอเมริกาที่ส่งกองทัพไปถล่มเกาหลีเหนืออย่างสาหัสสูงมาก กล้าทำในสิ่งที่ตนเองพูด ซีไอเอรู้ดี ดังนั้น แผนโหมโฆษณาให้คนทั่วโลกเกลียดเกาหลีเหนือหรือแหย่เกาหลีเหนือเพื่อให้เกิดการกระทบกระทั่งแล้วขายอาวุธนั้น ถ้าเกินเลยไป เกาหลีเหนืออาจจะเล่นงานอเมริกาจริงๆ เอาได้
              ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์ – ว่ากันว่าพอได้ยินคิมจองอันขู่ว่า ‘จะยิงขีปนาวุธถล่มฐานทัพอเมริกาในเกาหลีใต้’ ตอนนี้ รัฐบาลอเมริการีบออกคำสั่ง *ด่วนพิเศษ* ให้สร้างกำแพงสูงบริเวณค่ายทหารมะกันในเกาหลีใต้เพื่อป้องกันเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธใส่กันแล้ว ว่าแต่ว่ากำแพงนั้นป้องกันกัมมันตภาพรังสีจากนิวเคลียร์ได้หรือ?

             ข่าวข้างล่างนี้บอกว่าจีนออกมาเตือนอเมริกาว่ารัฐบาลจีนจะไม่อยู่เฉยถ้าอเมริการุกรานเกาหลีเหนือ แปลว่าจะช่วยเกาหลีเหนือนั่นแหละครับ ถ้ารัสเซียแย้มๆ ออกมาเหมือนจีนอีกประเทศ ผู้นำอเมริกาคงไปต่อไม่เป็นแล้ว

๑๑ สิงหาคม ๒๕๖๐
*หมายเหตุ: ๑.ถ้าจะแชร์ ไม่ต้องขออนุญาตแต่โปรดอ้างที่มาให้ชัดเจน ๒.หากจะวิจารณ์โปรดใช้คำสุภาพ สองข้อนี้สำคัญเพื่อป้องกันมิให้ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ โปรดสะกดใช้คำให้ถูกต้องตามหลักภาษาไทยด้วย ข้อความวิจารณ์ที่ *หยาบ* และ *สะกดผิด* จะลบออกทุกครั้งที่เห็น

http://theduran.com/china-says-will-defend-north-korea-in-…/

สำนักข่าววิหคนิวส์