ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#จับแล้ว3ฆ่ายกครัว.!!ผบ.ตร.บินด่วนลงกระบี่

​#จับแล้ว3ฆ่ายกครัว.!!ผบ.ตร.บินด่วนลงกระบี่

15 July 2017
795   0

                 ล็อก 3 ผู้ต้องสงสัย ฆ่ายกครัว 8 ศพ ผบ.ตร.บินด่วนร่วมสอบ

ไทยรัฐออนไลน์ – 15 ก.ค. 2560 20:35

คุม 3 ผู้ต้องสงสัย ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้าน 8 ศพ สอบในค่ายทหารที่กระบี่ ผบ.ตร.บินด่วนร่วมสอบ คาดใช้เวลาทั้งคืน …วันที่ 15 ก.ค. ความคืบหน้าคนร้ายใช้ปืนยิงนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.เมืองกระบี่ เสียชีวิตพร้อมด้วยภรรยา ลูก และญาติภรรยารวม 8 ศพ บาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา มีรายงานว่า  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้บินด่วนกลับมากระบี่ หลังจากช่วงเช้าได้บินกลับไป กทม. แล้วรอบหนึ่ง โดยมีรายงานว่า ทาง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาครั้งนี้ เพื่อสอบปากคำผู้ต้องสงสัยฆ่า 8 ศพ 
มีรายงานว่า ทางชุดกองปราบปราม ได้จับกุมได้จากจังหวัดพังงา และนครศรีธรรมราช รวม 3 ราย และได้นำตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด มาไว้ในค่ายทหาร ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาการสอบปากคำตลอดทั้งคืน และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง นำเอกสารหลักฐานต่างๆ มายังค่าย เพื่อใช้ในการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย และคลายปมประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมด ส่วนที่หน้าค่าย ร.15 พัน 1 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ พบมีเจ้าหน้าที่ทหาร เฝ้าหน้าทางเข้าห้ามผู้ใดเข้าไปในค่ายโดยเฉพาะสื่อมวลชน ซึ่งเริ่มทยอยมาปักหลักหน้าค่ายแล้ว โดยมีรถผ่านเข้าออกหลายคัน และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ของ สภ.คลองท่อม คุ้มกันตลอดเส้นทาง โดยมีรถยนต์ของสายตรวจ สภ.คลองท่อม จอดอยู่บริเวณปากทางเข้าค่าย ร.15 พัน 1