ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » ​#งง เด้ อ้างเป็นเสี่ย ! เที่ยวโอเกะไม่มีเงินจ่าย ซวยถูกไล่ออก

​#งง เด้ อ้างเป็นเสี่ย ! เที่ยวโอเกะไม่มีเงินจ่าย ซวยถูกไล่ออก

14 August 2017
642   0

       งงเด้!หนุ่มใหญ่อ้างเป็นเสี่ยรถสิบล้อโคราชเที่ยวคาราโอเกะแต่ไม่มีเงินจ่าย เจ้าของร้านแจ้งตำรวจจับ ด้านผู้ต้องหาระบุไม่ได้บอกว่าเป็นเสี่ยแต่เป็นคนขับรถสิบล้อ ขณะเจ้าของบริษัทชี้ทำเรื่องเสียหายไล่ออกทันที

         ไบร์ทีวีรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนมาเที่ยวคาลาโอเกะแล้วไม่มีเงินจ่ายค่าอาหารโดยสามารถควบคุมได้ไว้ได้ ที่ร้านดาวคาลาโอเกะ ถนนสุขุมวิท ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมไกล่เกลี่ย ที่เกิดเหตุพบเจ้าของร้านชื่อนางสาว วุ้น จันทร์ทู อายุ32 ปี และพนักงานสาวคาราโอเกะชื่อเล่นว่า เจี้ยบ อีกคนกำลังควบคุมตัว นายภูเงิน นามมั่น อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ

           เจ้าของร้านเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2560 นายภูเงิน ได้ขับรถสิบล้อหมายเลขทะเบียน 70-1722 อุบลราชธานี มาจอดยังข้างร้านคาลาโอเกะเพื่อจะมาเที่ยวโดยที่นายภูเงิน ได้อ้างว่าตนนั้นเป็นเจ้าของรถสิบล้อดังกล่าว (เสี่ยสิบล้อจากเมืองโคราช) ทำให้เจ้าของร้านและสาวคาลาโอเกะหลงเชื่อ จึงตอนรับและบริการเป็นอย่างดีประกอบกับ นายภูเงิน ให้ทิปสาวคาลาโอเกะเป็นแบงค์ 20 บาท ทุกครั้งที่ร้องเพลงและมาค่อยนั่งบริการ พร้อมสั่งเบียร์ลีโอ 24 ขวด น้ำแข็ง 18 กระติก เหรียญหยอดเพลงคาลาโอเกะอีก 360 บาท ถั่วทอด 1 ถุง 60 บาท ผลไม้ 1 จาน 60 บาท ยืมเงินอีก 100 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 3360 บาท ซึ่ง นาย ภูเงิน นั่งกินที่ร้านคาลาโอเกะตั้งแต่ 19.00 น.ของวันที่ 13 สิงหาคม จนข้ามอีกถึงวันที่ 14 สิงหาคม เวลา 9.00 น. โดยที่เจ้าของร้านและสาวคาลาโอเกะก็เริ่มจะที่สงสัยแล้วว่าทำไมนายภูเงินถึงไม่ยอมให้เช็คบิลซะทีและพยายามจะนั่งกินไปเรื่อยๆ

         เจ้าของร้านและสาวคาลาโอเกะจึงขอค้นนาย ภูเงิน ว่าจะมีเงินจ่ายค่าอาหารหรือไหม พบว่าเงินในกระเป๋าสตางค์ของ นาย ภูเงิน มีเงินอยู่เพียง 300 บาทเท่านั้น เป็นแบงค์ 20 จำนวน 15 ใบ ที่ใช้เป็นเงินทิปให้สาวคาลาโอเกะ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไกล่เกลี่ย

         เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและโทรไปยังบริษัทที่ติดเบอร์ไว้ข้างรถสิบล้อคันดังกล่าวได้ความว่า นาย ภูเงิน เป็นเพียงลูกจ้างคนขับรถสิบล้อเท่านั้นไม่ใช้เจ้าของรถสิบล้อตามที่นาย ภูเงิน กล่าวอ้าง ถ้าเกิดนายภูเงิน ทำเรื่องเสื่อมเสียทางบริษัทขอไล่ทันทีและทางบริษัทจะส่งพนักงานไปรับรถสิบล้อคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายภูเงิน ไปยัง สภ.เมืองชลบุรี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาความผิดฐานฉ้อโกง

   สำนักข่าววิหคนิวส์