ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#ฆ่าโหดหมกดิน3ศพ ..!! ตร.ชัดหักหลังค้ายา

​#ฆ่าโหดหมกดิน3ศพ ..!! ตร.ชัดหักหลังค้ายา

15 August 2017
531   0

          ฆ่าหมกดินบริเวณคลองโคกทอง  กลางทุ่งนา  หมู่ที่ 4  ตำบลบ้านนา  อำเภอมหาราช  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา    สามหนุ่มพัวพันยาเสพติดหายตัวไร้วี่แวว9วัน หลังนัดกันออกมาดื่มสุราที่โรงยอกลางทุ่งนาญาติแจ้งตำรวจและกู้ภัยออกค้นหาพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคลอง  ด้านญาติคาดถูกอุ้มไปฆ่าเพราะเข้าไปพัวพันกับยาเสพติด

              15 สิงหาคม 2560 เวลา ข่าว ฆ่าหมกดิน สามหนุ่มพัวพันยาเสพติดหายตัวไร้วี่แวว9วัน
          อ่างทอง ฆ่าหมกดิน  สามหนุ่มพัวพันยาเสพติดหายตัวไร้วี่แวว9วัน หลังนัดกันออกมาดื่มสุราที่โรงยอกลางทุ่งนาญาติแจ้งตำรวจและกู้ภัยออกค้นหาพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคลอง  ด้านญาติคาดถูกอุ้มไปฆ่าเพราะเข้าไปพัวพันกับยาเสพติ
            เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 14 ส.ค. 60  เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์  และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  ได้รับแจ้งจากทางญาติของ นาย ไพรัช หรือ(แฝก)  หอมชะเอม  อายุ 35 ปี  นาย สมพาล หรือ(พาล)  บุญสนุน  อายุ 40 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 54  หมู่ที่ 4  ตำบลบ้านนา  อำเภอมหาราช  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  และ นาย สำรวย หรือ(รวม)  วงษ์อักษร  อายุ 32 ปี  ให้ช่วยส่งชุดปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ  มาทำการค้นหาชายหนุ่มทั้ง 3 คน  บริเวณคลองโคกทอง  กลางทุ่งนา  หมู่ที่ 4  ตำบลบ้านนา  อำเภอมหาราช  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  หลังจากทั้ง 3 คน  ได้หายออกไปจากบ้าน  ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 6 ส.ค. 60 ที่ผ่านมา  
            โดยทราบเบื้องต้นว่าได้ชักชวนกันออกไปดื่มสุราบริเวณโรงยอริมคลองโคกทอง  แล้วได้สูญหายไปอย่างไร้วี่แววมากว่า 9 วัน แล้ว  ซึ่งทางญาติของทั้ง 3 ครอบครัว  มีความเป็นห่วงได้ออกตามค้นหาตามที่ต่าง ๆ  แต่ก็ไม่พบ  จึงได้เข้าแจ้งความคนหายกับ พ.ต.ท.ธรากร  สกุลปิยะเทวัญ  สารวัตรสอบสวน สภ.มหาราช  เนื่องจากเกรงว่าทั้ง 3 คน  จะถูกอุ้มนำไปฆ่าที่ที่ใดสักแห่ง  เพราะเข้าไปพัวพันกับเรื่องของยาเสพติด

 ด้าน นาง จำรัส  หอมชะเอม  อายุ 63 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 40  หมู่ที่ 6  ตำบลบ้านนา  อำเภอมหาราช  
           มารดา นาย ไพรัช  กล่าวว่า  นาย ไพรัช  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้า  รุ่นเวฟ 125 สีแดง  หมายเลขทะเบียนจำหมวดอักษรไม่ได้  601  อ่างทอง  ออกไปจากบ้านภรรยาตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 6 ส.ค. 60  โดยบอกว่าจะออกไปดื่มสุรากับเพื่อนที่โรงยอ  จากนั้นได้หายตัวไปไม่กลับมาอีกเลย  โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้  ทางด้าน นาง ปานทิพย์  บุญเสริม  อายุ 48 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 54/1  หมู่ที่ 4  ตำบลบ้านนา  อำเภอมหาราช  พี่สาว นาย สมพาล  กล่าวว่า  โดยปกติทั้ง 3 คน  จะมารวมกลุ่มกันดื่มสุราอยู่เป็นประจำ  บริเวณโรงยอ  กลางทุ่งนาริมคลองโคกทอง  อยู่เป็นประจำ  หลังจากหายออกมาจากบ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 6 ส.ค.  จึงได้ออกกันตามหา  ถึงได้รู้ว่าทั้ง 3 คนได้หายไปพร้อมกับจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน  
            ส่วนทางด้าน นายจีระวงศ์  บุญเสริม  อายุ 45 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 54/1  หมู่ที่ 4  ตำบลบ้านนา  อำเภอมหาราช  พี่เขย นาย สมพาล  เปิดเผยว่า  ตนเองเชื่อว่าทั้ง 3 คน  จะต้องถูกอุ้มไปฆ่าทิ้งอย่างแน่นอน  เนื่องจากทั้ง 3 คน  เข้าไปเกี่ยวพันกับยาเสพติด และชอบมานั่งดื่มสุรามั่วสุมกันที่บริเวณ โรงยอ ดังกล่าวจนหายตัวไปอย่างไรวี่แวว  ซึ่ง นาย สมพาล  พึ่งจะพ้นโทษออกจากคุกมาได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น  ทางครอบครัวได้ไปพึ่งทางไสยศาสตร์  โดยไปหาหมอปลา  หมอชื่อดังบอกว่าทั้ง 3 คน  อยู่ไม่ไกลจากที่นั่น  จึงได้ช่วยกันออกค้นหาบริเวณดังกล่าวอีก  และได้มาพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน  จมอยู่ในคลองห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร  จึงได้นำขึ้นมา  พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยค้นหาในวันนี้

             ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์  และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  ได้ช่วยลงกันดำค้นหาตั้งแต่จุดที่พบรถจักรยานยนต์  ไปจนถึงบริเวณโรงยอ  ที่ทั้งหมดชอบไปนั่งดื่มสุราใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง  แต่ก็ไม่พบ  ระหว่างนั้นได้มีประชาชนมาแจ้งว่าได้กลิ่นคล้ายกับซากศพ และพบหลุ่มที่พึ่งถูกฝังใหม่อยู่ริมคลอง  ระหว่างจุดที่พบรถจักรยานยนต์ และโรงยอ  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้จอบและเสียบขุดดูแต่ก็ไม่พบสิ่งใด  ซึ่งทางญาติได้พาเจ้าหน้าที่ไปดูบริเวณริมทุ่งนาใกล้กับโรงยอ  
            จุดที่พบว่ามีเศษเสื้อบางส่วน และโทรศัพท์ของผู้สูญหายถูกนำมาเผาทิ้ง แล้วถูกนำมาขุดดินฝังเอาไว้เพื่อทำลายหลักฐาน

             ด้าน พ.ต.ท.ธรากร  สกุลปิยะเทวัญ  สารวัตรสอบสวน สภ.มหาราช  กล่าวว่า  หลังจากทางญาติได้เข้ามาแจ้งว่าชายทั้ง 3 คน ได้หายตัวไป  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวแต่ก็ยังไม่พบวี่แวว  ซึ่งทางญาติสงสัยว่าทั้งหมดจะถูกอุ้มไปฆ่าทิ้งเพราะเรื่องยาเสพติด  ซึ่งเมื่อเช้าที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากทางญาติว่าพบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้า  รุ่นเวฟ 100 เอส  สีเหลือง – เทา  หมายเลขทะเบียน  กนร 550 อ่างทอง  และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า  รุ่นเมท  100  สีแดง  หมายเลขทะเบียน ต 3083  พระนครศรีอยุธยา  จนอยู่ในคลอง  จึงได้นำมาเก็บรักษาไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.มหาราช 
 

Cr: ตระกูลศํกดิ์   วรเรียน
สำนักข่าววิหคนิวส์