ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไฮโซสาวออกรับ “เจ้าเฮง”..!! สุนัขกตัญญูที่ตากแดด ตากฝนรอเจ้าของร่วมเดือน

#ไฮโซสาวออกรับ “เจ้าเฮง”..!! สุนัขกตัญญูที่ตากแดด ตากฝนรอเจ้าของร่วมเดือน

29 May 2017
539   0

เจ้าเฮงมีเจ้านายคนใหม่แล้ว หลังจากเจ้านายคนเก่าต้องย้ายหาที่อยู่ใหม่ เอาสุนัขไปเลี้ยงไม่ได้ เจ้าเฮงจึงต้องรอคอยกลางแดด กลางฝน หลังจากที่โลกโซเชียลแห่กันแชร์หาบ้านใหม่ ไฮโซสาว “จ๋า โศรยา บุนนาค” ก็ออกหน้าขอรับเลี้ยง และส่งรถตู้มารับตัวไปยังบ้านหลังใหม่แล้ว


โลกโซเชียลร่ำร้องหลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panna Lomjan และ Anna Ann Ji ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของสุนัขตัวหนึ่ง ที่รักและผูกพันกับเจ้าของเดิม โดยเจ้าของเดิมได้ขายบ้านและไม่ได้นำสุนัขไปด้วย หลังจากนั้นร่วมเดือน เจ้าเฮงก็ยืนรอหน้าบ้าน ตากแดด ตากฝน ไม่ยอมหนีไปไหน ชะเง้อมองหารถที่ผ่านไปมา คงจะหวังว่าจะได้พบหน้าเจ้าของอีกสักครั้ง
เฟซบุ๊กของคุณ Anna Ann Ji ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เจ้าของน้อง เค้าเช่าบ้านหลังนี้อยู่ แล้วเจ้าของเค้าขายบ้าน เจ้าของน้องเลยต้องย้ายไป แต่ต้องทิ้งมันไว้ บอกว่าที่อยุ่ใหม่เลี้ยงหมาไม่ได้ แอนเล่าตามคำกล่าวของวินมอเตอร์ไซค์ในละแวกนั้นค่ะ”
สำหรับเจ้าของใหม่ที่ติดต่อขออุปการะ เจ้าเฮง ก็คือ คุณจ๋า โศรายา บุนนาค ไฮโซสาวเจ้าของโรงแรมตวันนา โดยที่บ้านของเธอมีที่ทางที่จะเลี้ยงดูเจ้าเฮงได้
“ตอนนี้น้องได้รับอุปการะจากคุณจ๋า โศรยา บุนนาค เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ คุณจ๋ามีบ้านและสถานที่เพื่อรับเลี้ยงสัตว์ และได้ช่วยเหลือมาหลายกรณี ด้วยเหตุนี้จึงตัดสนิใจให้คุณจ๋าเป็นคนอุปการะไปค่ะ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้ความสนใจและเอ็นดูน้องนะคะ ฝากช่วยแชร์ด้วยนะคะว่า น้องได้บ้านใหม่แล้ว ขอให้ทุกคนได้รับบุญทั่วๆ กันนะคะ”
ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Anna Ann Ji, Panna Lomjan, Soraya Bunnag
#Wanwilai วันวิไล รักการดี สำนักข่าว Vihoknews