ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไอเดียบรรเจิด! พรีเวดดิ้งคู่รักดารา คะแนนไอเดียเต็ม 10 คะแนนครีเอทเต็ม 100

#ไอเดียบรรเจิด! พรีเวดดิ้งคู่รักดารา คะแนนไอเดียเต็ม 10 คะแนนครีเอทเต็ม 100

11 October 2017
1651   0

          นอกจากวันแต่งงานจะเป็นวันสำคัญในชีวิตแล้ว วันพรีเวดดิ้งก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเหมือนเป็นการถ่ายภาพความทรงจำภาพความประทับใจเก็บเอาไว้ ซึ่งเหล่าดาราก็มีธีมการถ่ายพรีเวดดิ้งที่เจ๋งไม่แพ้ใคร แต่ละคู่เรียกว่าครีเอทกันสุดๆ ไม่เชื่อไปส่องกันเลย

1. เป๊ก-นิว

          ได้ฤกษ์วิวาห์วันที่ 1 พ.ย. นี้ ล่าสุด หนุ่มเป๊ก-เปรมณัช กับหวานใจ สาวนิว-นภัสสร ก็ได้ปล่อยพรีเวดดิ้งออกมาหลายเซ็ต ไม่ว่าจะเป็นธีมหนุ่มเมืองกรุงหลงรักสาวชาวเหนือ ธีมคู่รักกลางหิมะ ธีมหนุ่มสาวญี่ปุ่น และยังมีภาพถ่ายกับแสงเหนืออีก เรียกว่ามาเต็มน่ารักทุกเซ็ตเลยจ้า

2. หนูเล็ก-เอก

          เป็นอีกพรีเวดดิ้งที่บอกเลยว่าทำตามได้ไม่ยาก สำหรับคู่ของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย กับหวานใจนักธุรกิจ เอก-เอกวุธ เพราะทั้งคู่ใช้โลเคชั่นเป็นตลาดที่จังหวัดอุดรธานี และสถานีรถไฟ เป็นคอนเซ็ปต์ง่ายๆ แต่ถ่ายออกมาเก๋ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญลีลาการโพสต์ของเจ้าสาวนี่ชนะเลิศค่ะ

3. เบเบ้-บูม

         พรีเวดดิ้งแบบเรียบง่ายสไตล์วินเทจเป็นอะไรที่ฮอตฮิตในยุคนี้มาก อย่างเช่น คู่ของ เบเบ้-ธัญชนก กับ บูม บวรวาณิชย์ ก็เป็นการถ่ายภาพคู่รักแบบเก๋ๆ วินเทจๆ ในสถานที่หลากหลายให้อารมณ์การใช้ชีวิตของคู่รักได้เป็นอย่างดี แถมยังดูเก๋ไม่ซ้ำใครด้วย

4. อ้วน รังสิต-ปาร์ค ฮยอน ซอน

           มาแหวกแนวไม่ซ้ำใครอีกคู่ สำหรับ หนุ่มอ้วน-รังสิต กับสาวเกาหลีหน้าเป๊ะ ปาร์ค ฮยอน ซอน ที่ใช้โลเคชั่นเป็นตึกสูงในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสุดอลัง ซึ่งก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดูลงตัวไม่น้อย

5. เอ็ม-กอล์ฟ

          แต่งงานไปได้พักใหญ่จนตอนนี้กำลังตั้งครรภ์น้องตัวน้อยแล้ว สำหรับ สาวเอ็ม-บุษราคัม กับคุณสามี กอล์ฟ ซึ่งตอนแรกคู่นี้ก็ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานๆ ออกมาเรียกน้ำย่อยให้ดูกัน แต่ถึงวันแต่งก็ได้เห็นภาพพรีเวดดิ้งสุดเก๋ของทั้งคู่ที่แต่งหน้าแก่ เพื่อสื่อว่าทั้งสองคนจะแก่ไปด้วยกัน แหมๆๆ เข้าใจคิดเนอะ

6. แจ๊ส-แจง

         ปกติก็เป็นคนเฮฮาสไตล์กวนๆ อยู่แล้ว สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น เมื่อถึงเวลาแต่งงานสุดยอดตลกซุปตาร์คนนี้เลยมีคอนเซ็ปต์สุดฮาด้วยการแต่งตัวสลับกัน แจ๊ส ก็เลยออกมาสวย ส่วนสาวแจงก็เท่ไม่น้อยเลยจริงๆ บอกเลยว่าคู่ไหนอยากจะแต่งตัวแบบคู่นี้ เจ้าบ่าวต้องใจกล้ามากๆ

7. เวฟ-บุ้ง

          จะแต่งงานกันในวันที่ 12 พฤศจิกายน นี้ แล้ว สำหรับ หนุ่มเวฟ-สาริน กับ สาวบุ้ง-สะธี ทายาทตึกใบหยก ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดเก๋ออกมาเป็นการแถวแนวแฟชั่นคูลๆ โดยการใช้ฉากด้านหลังเป็นร้านขายของในตึกใบหยก น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ของแท้

8. เกลือ-มิ้น

          เป็นคู่ที่ครีเอทอย่างที่สุด สำหรับ หนุ่มเกลือ เป็นต่อ กับหวานใจ มิ้น ที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง แนวสตรีท เจออะไรก็ถ่าย ไม่ว่าจะป้ายรถเมล์ หน้าเซเว่น หน้าร้านค้า สถานีรถไฟฟ้า จนได้ภาพพรีเวดดิ้งที่เป็นธรรมชาติและน่าประทับใจเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพจาก IG peckprem , nulek_gaga , wedding.kapook , gossipstar.mthai , weddinghitz ,  bungbaiyoke

Cr. Undubzapp

สำนักข่าววิหคนิวส์