ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไอดอลมีแฟนได้หรือไม่! ผู้บริหาร BNK48 ออกมาพูดเอง  หลังเมษาโดนสั่งพักงานเพราะข่าวฉาว

#ไอดอลมีแฟนได้หรือไม่! ผู้บริหาร BNK48 ออกมาพูดเอง  หลังเมษาโดนสั่งพักงานเพราะข่าวฉาว

16 January 2018
1005   0

           จิรัฐ บวรวัฒนะ ผู้บริหารแห่ง โรส อาร์ทิสท์ เมเนจเมนต์ จำกัด ออกมาพูดเองว่า ไอดอลสามารถมีแฟนได้หรือไม่ หลังจากที่เมษาถูกพักงาน 1 เดือน เพราะมีข่าวหลุดภาพอยู่กับผู้ชาย

          หลังจากที่เกิดกรณีสุดอื้อฉาว กับการที่ เมษา BNK48 ถูกต้นสังกัดสั่งพักงานเพราะมีข่าวฉาวแบบถี่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกรณีภาพหลุดกับหนุ่มคนหนึ่ง จนทำให้มีคนเข้ามาต่อว่าเมษาเป็นจำนวนมาก และส่งผลกระทบกับวงและภาพลักษณ์ของวงที่มีกฎว่า ห้ามไม่ให้ไอดอลมีแฟน

            ล่าสุด (16 มกราคม 2561) จิรัฐ บวรวัฒนะ ผู้บริหารบริษัท โรส อาร์ทิสท์ เมเนจเมนต์ ซึ่งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์และพัฒนาโครงการ BNK48 วงน้องของ AKB48 ว่า เรื่องที่ลงโทษเมษานั้น เพราะเราต้องการให้เขาดูว่าอะไรเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม เราเองไม่ได้ห้ามอะไรที่เขามีแฟน แต่เขาต้องคิดเองว่าเหมาะหรือไม่ ซึ่งเด็ก ๆ เองต้องพัฒนาตัวเอง ไม่เช่นนั้นแฟน ๆ จะจำไม่ได้ แล้วค่ายอาจจะไม่ป้อนงานหรือเขาถูกลดความสำคัญลง และเขาจะไม่ประสบความสำเร็จ

           ทั้งนี้ วงต้นฉบับอย่าง AKB48 มีกฎที่เข้มงวดเรื่องการห้ามมีแฟน และมีหลายครั้งที่สมาชิกที่ฝ่าฝืนกฎต้องรับผิดชอบ อย่างกรณีที่เราได้ยินอย่าง มิจัง หรือ มินามิ มิเนกิชิ ที่ได้อัดคลิปของตนเองขณะที่โกนหัว และร้องไห้เพื่อขอโทษแฟน ๆ หลังจากถูกเปิดโปงว่าไปค้างบ้านผู้ชาย หรืออย่างกรณีของ ซัซซี่ ซาชิฮาระ ริโนะ ที่เคยถูกกระแสกดดันเรื่องมีแฟนมาก่อน จนถูกย้ายไปอยู่วงน้องที่มีความนิยมน้อยกว่า

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ไทยบันเทิง ThaiPBS, Maysa BNK48, BNK48

Cr. Kapook

สำนักข่าววิหคนิวส์