เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #”ไหนอุดมการณ์“ ! เจี๊ยบ ดอดฉีดวัคซีนแล้ว ทั้งที่ขวางฉีด FCแห่ถาม

#”ไหนอุดมการณ์“ ! เจี๊ยบ ดอดฉีดวัคซีนแล้ว ทั้งที่ขวางฉีด FCแห่ถาม

23 May 2021
673   0

    วันนี้ (23พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา อาคารรัฐสภา สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดยสำนักบริการทางการแพทย์ประจำรัฐสภา จัดให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) แก่ ส.ส. บุคลากรของสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร บุคคลในวงงานรัฐสภา และสื่อมวลชนประจำรัฐสภา รวมทั้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการประชุมสภาและต้องเข้ามาภายในอาคารรัฐสภา ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน

โดยหนึ่งในนั้นอาทิ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล และ น.ส.วรรณวรี ตะล่อมสิน ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล เข้ารับการฉีดวัคซีน

ซึ่ง นางอมรัตน์ ได้โพสต์ภาพตัวเองเข้ารับการฉีดวัคซีน ซิโนแวค พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ประธานสภาฉีดวัคซีนแล้วและกลัวมีปัญหาไม่ได้ร่วมอภิปรายงบประมาณรายจ่ายปี 65 เมื่อเปิดสมัยประชุมสภาในสัปดาห์หน้า”

ในโพสต์ดังกล่าว มีลูกเพจ เข้ามาสอบถามว่านางอมรัตน์ ฉีดวัคซีน ยี่ห้ออะไร ซึ่งเมื่อทราบว่า เป็น ซิโนแวค ก็ถามว่า น่าจะเลือกไม่ฉีดนะ อุดมการณ์ต้องแน่วแน่ครับ ซึ่งก็มีหลายคน มาตอบแทนว่า ถ้าไม่ฉีดก็ประชุมสภาไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 23 พ.ค. จะมีการฉีดเป็นวันที่ 2 อีก 1,000 โดส รวมทั้งสิ้น 2,000 โดส เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้แก่ทุกคนก่อนจะมีการเปิดสมัยประชุมสามัญประจำปีครั้งที่หนึ่ง พ.ศ. 2564 และเป็นการยกระดับมาตรการด้านสาธารณสุขของรัฐสภา ในการป้องกันและควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ข่าวย้อนหลัง : www.vihoknews.com

กลุ่มเฟซบุ๊ก Vihoknews : https://m.facebook.com/vihoknews/

• LINE  : @vihoknews

. LINE กลุ่ม : https://line.me/ti/g2/rqsZ-ysjK2GM62hT1O0DPw?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default

• Twitter : @vihoknews

• YouTube : https://youtube.com/c/FaretzCassicam

สนับสนุนสถานี : มูลนิธิโฮรี่ 561-7-08721-7 ธนาคารกรุงเทพ

ทีมงาน : 082-107-0396