ข่าวประจำวัน » #ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ !! ส่อง “รอยสักใต้ร่มผ้า” ของดาราสาว #แต่ละคนเซ็กซี่สุดๆ

#ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ !! ส่อง “รอยสักใต้ร่มผ้า” ของดาราสาว #แต่ละคนเซ็กซี่สุดๆ

18 September 2017
2621   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า ผู้หญิงที่มีรอยสักหลายคนอาจจะมองว่าเป็นผู้หญิงที่แรง แต่หากมองให้มันเป็นศิลปะ มันก็คือศิลปะบนร่างกายดีๆ นี่เอง ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับบรรดานางเอก-นางร้ายแถวหน้าของเมืองไทยหลายต่อหลายคนที่มีรอยสักใต้ร่มผ้า ซึ่งบางคนก็โชว์ให้เห็นชัดๆ แต่บางคนก็แทบไม่รู้เลยว่าเคยสักมาก่อนด้วยตามไปดูกันจ้า

 

อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ
เธอคนนี้ได้สักยันต์ 5 แถวเป็นความเชื่อเรื่องโชคลาภและหน้าที่การงานไว้ แถมยังมีรอยสักข้อความเก๋ๆ ว่า “Don’t judge me if u don’t know me.” ที่ตำแหน่งใต้ราวนมด้านซ้ายอีกด้วย

 

 

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุยเบิร์ก
นางเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่โกอินเตอร์ไปอีกหนึ่งคนก็มีรอยสักเช่นเดียวกันที่บริเวณกลางบั้นท้ายที่ทำมาหลายปีแล้ว ซึ่ง “สาวปู” ไม่เคยโชว์ทั้งสิ้น เพราะอยู่บริเวณต่ำมาก ขนาดใส่ชุดเปลือยหลังก็ยังไม่เห็นเลย นอกจากจะบังเอิญจริงๆ

 

แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล
นางเอกหน้าหมวยอย่าง “แป้ง-อรจิรา” ก็มีรอยสักเล็กๆ ที่าข้อเท้าสไตส์มินิมอล แถมพ่วงความเซ็กซี่ที่บั้นเอวด้านหลัง ซึ่งหากไม่สังเกตก็คงจะไม่มีใครเคยเห็นอย่างแน่นอน

 

หญิง-รฐา โพธิ์งาม
ใส่ชุดว่ายน้ำ หรือชุดเปลือยหลังโชว์ทุกครั้งก็แทบไม่เคยเห็ยรอยสักของ “สาวหญิง” เลยสักที ซึ่ง “หญิง” มีรอยสักซ่อนอยู่ตรงกลางเอว ส่วนจะเป็นรูปอะไรนั้น คงต้องเป็นคนพิเศษจริงๆ เท่านั้นถึงจะได้รู้กันแน่ๆ

แพท-ณปภา ตันตระกูล
นางเอกสาวคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “แพท-ณปภา ตันตระกูล” ก็ได้มีการสักลายบนร่างกายไว้เช่นกัน โดยรอยสักของ “สาวแพท” จะเป็นข้อความภาษาอังกฤษ แต่ “สาวแพท” ก็ไม่เคยโชว์รอยสักดังกล่าวทั้งสิ้น ส่วนจะเป็นข้อความว่าอะไรนั้นคงต้องสืบเอานะจ๊ะ

 

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
หลายคนก็คงอาจจะเคยเห็นรอยสักของ “สาวพลอย” บ้างแล้ว กับรูปผีเสื้อสวยงามที่บั้นท้ายนั่นเอง

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา
บางคนอาจจะเพิ่งรู้ว่านางเอกสาว “จุ๋ย-วรัทยา” ก็มีรอยสักรูปดรีมแคชเชอร์หรือว่าตาข่ายขนนกปลิว แต่ “สาวจุ๋ย” ไม่เคยโชว์ให้เห็นจังๆ สักที แถมรู้มาว่ารอยสักนี้ยังทำเพื่อปิดแผลเป็นที่มาจากการเลเซอร์แล้วมีรอยดำนั่นเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นรอยสักที่สวยงามอย่างมาก