ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ไม่ได้รู้กันง่ายๆ !! 10 เรื่องที่หลายคนอยากรู้ “ไฮโซเพชร” #บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

#ไม่ได้รู้กันง่ายๆ !! 10 เรื่องที่หลายคนอยากรู้ “ไฮโซเพชร” #บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

11 October 2017
397   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์มี 10 เรื่องพีคๆ ของหนุ่มเพชร สามี “พิ้งกี้” มาฝากกัน บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

1.เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง เป็นทายาทรุ่นที่ 3 เจ้าของที่ดินรายใหญ่เมืองพัทยา ตระกูล “ชวลิตธำรง” เจ้าของคอนโดมิเนียมริมทะเลเมืองพัทยา อย่าง The Cove

2.เพชร อิทธิ เป็นประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพชร พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Petch Property Development)

3. รวมทั้ง เพชร ยังเป็นเจ้าของที่ดินผืนงามในพัทยา ที่ โรงแรมดังๆ หลายโรงแรมต่างเช่าที่ของเพชรในการดำเนินธุรกิจ แม้จะเช่าในราคาแสนแพง เพราะขอซื้อในราคาแพงเท่าไหร่เพชรก็ไม่ยอมขาย นอกจากนั้น ยังเป็นเจ้าของคอนโดหรูริมทะเลที่นางอกสาว”ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เคยไปฟาดเงินล้านรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์

4.นอกจากนี้ หนุ่มเพชรยังมีบริษัทภาพยนตร์ “พัทยาฟิล์ม” สร้างหนังเรื่อง “ขอบคุณที่รักกัน” รวมทั้งทำหนังสือชื่อ “OK YES!” กับ “Yes or No” อีก

5.ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มใจป้ำมากๆ เพราะเมื่อก่อนหนุ่มเพชรเคยมีข่าวหมั้นหมายกับ “ซาร่า มาลากุล เลน” ว่ากันว่าสินสอดของหมั้นนับ 100 ล้านเลย

6.จากนั้นหนุ่มเพชร ยังเคยตกเป็นข่าวกับ เมย์ พิชญ์นาฏ , แตงโม ภัทรธิดา , ครี พัสวีพิชญ์ ก่อนจะมีข่าวกับ ขวัญ อุษามณี ว่าทั้งคู่เคยควงกันไปเที่ยวมาเลเซีย อีก

7.สุดท้ายแล้วหนุ่มเพชร ก็มาปิ้งรักกับ พิ้งกี้ สาวิกา ซึ่งข่าวการคบหากันของทั้งคู่นั้นเงียบมากๆ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ได้จัดงานวิวาห์ขึ้น ตามหลักพิธีของศาสนาอิสลาม ที่สาวพิ้งกี้นับถือ โดยทุบงบจัดงานกว่า 300 ล้าน

8. ในงานนั้นทั้งคู่ไม่ได้เปิดเผยค่าสินสอดว่าจำนวนเท่าไหร่ แต่คุณแม่ของพิ้งกี้ได้เผยว่า ‘แม่เอาแค่ 125 บาท เป็นค่าสินสอดตามธรรมเนียมอิสลาม นอกนั้นคืนเขากลับไปให้เขาไปสร้างรากฐานให้

9.ส่วนแหวนแต่งงานนั้นหนุ่ม เพชรได้สวมแหวนเพชรมูลค่า 7 กะรัตกว่า  เป็นเพชรสีเหลืองรูปหัวใจ ที่เลือกเพชรหัวใจเพราะต่อไปนี้พิงกี้ต้องดูแลหัวใจของเพชรด้วย และมีแหวนเพชรสีชมพูใส่คู่กัน

10. สำหรับนิสัยของหนุ่มเพชร เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า  ภายนอกอาจจะเป็นคนพูดจาโผงผางตรงไปตรงมา แต่ถ้าหากได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริง เป็นผู้ชายอบอุ่น ขี้เล่น และชอบเทคแคร์คนที่รัก ยอมทุ่มสุดตัวเพื่อคนที่ใช่ แต่กับความรักที่ผ่านมามักเป็นฝ่ายถูกทิ้งมากกว่า มีเพียงแค่สองคนที่เจ้าตัวของแยกทาง เพราะนิสัยต่างกันสุดขั้วฝืนคบต่อไปก็ทะเลาะกันเปล่าๆ