ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไม่เครียด! อดีตพระพุทธะอิสระป่วยทรงตัวกินข้าวได้ปกติ

#ไม่เครียด! อดีตพระพุทธะอิสระป่วยทรงตัวกินข้าวได้ปกติ

29 May 2018
671   0

อดีตพระพุทธะอิสระอาการทรงตัว ไม่เครียดกินข้าวได้ทุกมื้อปกติ งดกิจกรรมวันวิสาขบูชา

Inn – นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เนื่องจากวันนี้ (29พ.ค.) เป็นวันวิสาขบูชา ทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ได้งดให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องขัง และทางเรือนจำเลี่ยงการจัดกิจกรรมในวันนี้ โดยกิจกรรมการทำบุญตักบาตร สวดมนต์ไหว้พระ เนื่องในวันวิสาชบูชา ทางเรือนจำได้จัดไปแล้วเมื่อวาน (28พ.ค.) ที่ผ่านมา โดยภาพรวมการดูแลยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น

ส่วน นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตพระพุทธะอิสระ ผู้ต้องหาในคดีอั้งยี่ ซ่องโจรและปลอมแปลงพระปรมาภิไธย หลังจากมีอาการป่วยโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ต้องนำไปตรวจโรงพยาบาลราชทัณฑ์เพื่อตรวจดูอาการอย่างละเอียด ล่าสุดวันนี้ (29พ.ค.) อาการยังคงทรงตัว และแพทย์ได้ทำกายภาพบำบัดให้ และกลับมาคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพตั้งแต่เมื่อวานแล้ว อีกทั้งยังพบว่าไม่ได้มีอาการวิตกกังวลหรือเครียด สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ

ส่วนอดีตพระอรรถกิจโสภณ เลขานุการพระพรหมดิลก (เอื้อน หาสธมฺโม) เจ้าอาวาสวัดสามพระยา ผู้ต้องหาคดีทุจริตเงินทอนวัด ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเช่นเดียวกัน เพื่อให้ยารักษาเนื่องจากมีอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ วันนี้อาการยังทรงตัวไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ

สำนักข่าววิหคนิวส์