เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ไม่อภัยทำลูกตาย ! พ่อแม่เหยื่อ 3 กีบ ชนดับ เศร้ามีลูกคนเดียว

#ไม่อภัยทำลูกตาย ! พ่อแม่เหยื่อ 3 กีบ ชนดับ เศร้ามีลูกคนเดียว

15 June 2021
680   0

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (15 มิ.ย.) ที่วัดบางรักษ์ หมู่ 4 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี รถกู้ภัยของมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้นำร่างของ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี หรือน้องโฟน ที่เสียชีวิตจากเกิดอุบัติเหตุกรณีรถยนต์เก๋งสปอร์ต BMW รุ่น Z4 ทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพมหานคร สีน้ำตาลเข้ม ซึ่งมีนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ที่มากับหญิงสาวอายุ 18 ปี ขับพุ่งชนรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 180-181 ตำบลห้วยโป่ง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์
.
โดยที่วัด นายภูวดล และนางนิตยา หิรัญ อายุ 61 ปี พ่อและแม่ของผู้ตาย พร้อมด้วยนายวิทยา ทองสุข เจ้าของโรงแรมในเครือแฟเฮ้าส์ ในอำเภอเกาะสมุย และญาติๆ ได้รอรับศพ ทันทีที่ศพมาถึง นางนิตยา ถึงกับเป็นลมล้มพับ พร้อมส่งเสียงร้องเรียกหา น้องโฟน ตลอดเวลา ซึ่งทางญาติได้พากันปลอบใจ ขณะที่ญาติได้นำร่างของน้องวางในโลง ญาติได้นำพวงมาลัยวางในโลงศพ เป็นการแสดงความเสียใจ และนำศพใส่ในโลงเย็น ซึ่งพ่อกับแม่ของผู้ตายได้เดินไปเคาะโลงศพน้องโฟน พร้อมส่งเสียงเรียกชื่อ ตลอดเวลา
.
ซึ่งต่อมา ทางนายภูวดล และนางนิตยา พ่อกับแม่ของน้องโฟน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุที่โหดร้ายที่สุดสำหรับชีวิตครอบครัว “หิรัญ” เป็นการสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ซึ่งเก๋งบีเอ็ม ขับประมาท ขับคนละเลนกัน และมาชนรถลูกสาวของตน โดยรถยนต์เก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีน้ำตาล ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร เป็นรถของน้องโฟน ที่ใช้ขับเดินทางไปทำงาน ซึ่งเห็นตามสื่อข่าวต่างๆเก๋งบีเอ็มขับซิ่งซ้ายซิ่งขวา ในขณะที่ทัศนวิสัยไม่เป็นใจฝนตก แต่คนขับก็ขับซิ่งโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของเพื่อนร่วมทาง ตนรับไม่ได้จริงๆ
.
ขณะที่นางนิตยา กล่าวว่า ครอบครัวตนมีลูกยากมาก เมื่อ 30 กว่าปี ตนมีอาชีพเป็นพยาบาล ตนกับสามีอยากมีลูกมาก และได้ไปปรึกษาหมอที่เก่งๆ เพื่อทำกิฟต์ โดยใช้เงินไปกว่า 500,000 บาท และต้องไปฉีดยาบำรุงครรภ์เข็มละ 2,000 บาท ในสมัยนั้นกว่าจะได้น้องโฟน มา และเมื่อคลอดน้องโฟน มาก็เป็นเด็กเลี้ยงง่าย น้องน่ารักมาก เเละเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับครอบครัว “หิรัญ”
.
แต่เมื่อมาสิ้นน้องโฟนไป ก็เหมือนกับหมดแล้วทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะในชีวิตมีแต่ลูกอย่างเดียว สำหรับตนในฐานะแม่ และพ่อผู้สูญเสีย ไม่ให้อภัยกับคนที่ทำให้ลูกตาย และจะเดินหน้าต่อสู้ในเรื่องคดีให้ถึงที่สุด ส่วนศพน้องโฟน จะทำการฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้
.
ทางด้านพี่สาวของ น.ส.กรกฎ หิรัญ หนึ่งในผู้เสียชีวิตในรถสวิฟท์ เปิดเผยกับช่องอมรินทร์ว่า น้องสาวกับ น.ส.วรรณกาณต์ กานต์ยนต์ เป็นแฟนกัน รู้สึกช็อกและเสียใจมาก ทั้งคู่เป็นคู่รักที่น่ารักมาก กำลังขับรถไปเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ น้องไม่น่าต้องมาจบชีวิตอย่างนี้ ทั้งที่อนาคตอีกยาวไกล หน้าที่การงานก้าวหน้ากำลังจะได้รับตำแหน่งผู้จัดการ ทำไมต้องมาจบชีวิตด้วยกับคนที่ประมาท ตอนนี้ไม่มีใครรับได้ มันไม่ควรเกิดอะไรแบบนี้เลย
.
ขณะเดียวกัน กู้ภัยได้ช่วยเหลือเจ้าแมวน้อยที่ติดอยู่ในซากรถสวิฟท์ อยู่ในอาการตื่นตระหนก ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะนำส่งคืนให้ญาติของผู้สูญเสียแล้ว.
——————————-
แหล่งข่าว
https://mgronline.com/south/detail/9640000057679
https://www.dailynews.co.th/regional/849683