ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ไม่ว่าเธอเป็นใคร !! สาวคนนี้สนิทกับนักร้องดังตัวแม่ แต่พอฟัง “คิ้ม” ถึงกับวิจารณ์ #ถึงกับน้ำตาไหล (มีคลิป)

#ไม่ว่าเธอเป็นใคร !! สาวคนนี้สนิทกับนักร้องดังตัวแม่ แต่พอฟัง “คิ้ม” ถึงกับวิจารณ์ #ถึงกับน้ำตาไหล (มีคลิป)

9 September 2017
665   0

วันนี้ทางทีมงานวิหคนิวส์ต้องขอบอกเลยว่า เล่นเอาคณะกรรมการทั้ง 4 อย่าง ดี้ นิติพงษ์ , เจนนิเฟอร์ คิ้ม , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ เบน ชลาทิศ ถึงกับอึ้งหนัก เมื่อสาวสวย คมเข้มคนนี้ ได้เข้ามาร่วมประกวดในรายการ “The X Factor Thailand” พร้อมกับโชว์พลังเสียงอันไพเราะที่เป็นเอกลักษณ์จนสะกดทั้งผู้ชมและคณะกรรมการ

โดยสาวสวยคนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ “เกต จิณภัค เปียกลิ่น” น้องสาวของ”แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” นักร้องเสียงทรงพลังตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งเหตุผลที่ เกต เข้ามาร่วมประกวดในรายการ “The X Factor Thailand” ก็เพราะว่า ตนเองชื่นชอบในการร้องเพลง อีกทั้งอยากสานฝันการเป็นนักร้องให้สำเร็จ แม้ว่าในอดีตเธอเคยประกวดในเวทีใหญ่ๆ แล้วก็ตาม แต่หลังจากการประกวดจบลง ชีวิตการเป็นนักร้องของเธอก็ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเกตเคยท้อมาก จนถึงกับหยุดร้องเพลงไป 1 ปี ทว่าเธอก็กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เพราะว่าการร้องเพลงเปรียบเสมือนส่วนหนึ่งของชีวิตเธอไปแล้ว เธอจึงตัดสินใจเข้ามาประกวดร้องเพลงในเวทีนี้อีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนได้เห็นความสามารถที่แท้จริงของเธอ ไม่ใช่มองว่าต้องการจะดังเพราะพี่สาว