ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไม่รู้จะอธิบายความเลวยังไง ? ไอ้หื่นบุกข่มขืนแม่เพื่อนวัย 66ปี จนสิ้นใจตายคาที่ ก่อนรับสารภาพหน้าตาเฉยว่าทำอะไรกับคนคนตายบ้าง?! ทำเอาคนทั้งหมู่บ้าน เดือด อภัยให้ไม่ได้!!!

#ไม่รู้จะอธิบายความเลวยังไง ? ไอ้หื่นบุกข่มขืนแม่เพื่อนวัย 66ปี จนสิ้นใจตายคาที่ ก่อนรับสารภาพหน้าตาเฉยว่าทำอะไรกับคนคนตายบ้าง?! ทำเอาคนทั้งหมู่บ้าน เดือด อภัยให้ไม่ได้!!!

13 May 2017
758   0

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ต.ท.สำเนียง สำโรงพล รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืน นางเกษา สีเบ้า อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 8 บ้านดอนหัน ต.ยางคำ อ.หนองเรือ ขณะนี้คนร้ายทราบชื่อภายหลังว่า นายจิระวัฒน์ จำปา หรือ ตุ๊ก อายุ 23 ปี เพื่อนของลูกชายได้หลบหนีไปแล้ว


พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผกก.สภ.หนองเรือ พ.ต.ท.ธนารัตน์ มีทองหลาง รอง ผกก.สส.สภ.หนองเรือ พ.ต.ท.สรายุทธ ก้านคำ สว.สส.สภ.หนองเรือ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยคุณธรรมเต๊กก่าดอนโมง ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ขอนแก่น ไปตรวจที่เกิดเหตุพบว่า ได้มีชาวบ้านนำนางเกษาไปส่งโรงพยาบาลหนองเรือและส่งต่อไปที่โรงพยาบาลขอนแก่น เพราะมีอาการสาหัสมีบาดแผลที่ลำคอ ตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ที่ศีรษะมีรอยแตก และอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด และไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้จึงถึงแก่ความตายขณะที่อยู่ใน รพ.ขอนแก่น 2 – 3 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้อยู่ติดกับถนนในหมู่บ้าน ชั้นบนมีรอยปีนเข้ามาและรอยเท้าย่ำประมาณ 2-3 แห่ง จากชั้น 2 ลงมาที่ชั้นล่าง ที่มีแคร่ไม้วางอยู่ตรงห้องโถง พร้อมกับมีที่นอนวางอยู่บนแคร่ และมุ้งถลกขึ้นมา และมีรอยเลือดอยู่ในห้องโถงที่เป็นห้องนอนของนางเกษา เมื่อสอบถามชาวบ้านก็ทราบว่านายตุ๊กเป็นคนร้ายหลบหนีไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามหาจนทราบว่าไปกบดานอยู่ในกระท่อมท้ายหมู่บ้านดอนหัน จึงได้ออกติดตามก็พบว่านายตุ๊กมีอาการเมายาบ้านอนซมอยู่ในกระท่อม จึงได้เข้าจับกุมและนายตุ๊กยอมรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายบีบคอข่มขืนนางเกศาถึงแก่ความตาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำนายตุ๊กมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ต่อหน้าพระอธิการธงชัย กิติยาโณ เจ้าอาวาสวัดสระบัว บ้านดอนหัน ซึ่งเป็นอาของนางเกษาผู้ตาย พร้อมกับชาวบ้านจำนวนมากมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายตุ๊ก ท่ามกลางเสียงสาปแช่งให้ตายไปตามกัน แม้ว่าจะเป็นลูกหลานอยู่ในหมู่บ้านก็ตาม

โดยควบคุมนายตุ๊กไปตรงสถานที่ปีนเข้าไปในบ้านผู้ตาย หลังจากนั้นขึ้นไปที่ชั้น 2 ลงมาที่ชั้นล่าง และมาที่ตรงผู้ตายนอนอยู่บนแคร่ไม้ บุกเข้าไปในมุ้ง เมื่อผู้ตายสะดุ้งตื่นขึ้นมา นายตุ๊กก็ได้ใช้มือข้างหนึ่งปิดปาก มืออีกข้างหนึ่งดึงผ้าถุงออกมา แล้วทำการข่มขืน ซึ่งผู้ตายดิ้นหนีการข่มขืน ทำให้นายตุ๊กต้องบีบคอผู้ตายจนสลบอยู่บนแคร่ไม้และสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นนายตุ๊กก็ลากนางเกษาลงมาจากแคร่ไม้หวังจะข่มขืนเป็นครั้งที่ 2 ทำให้ศีรษะไปกระแทกกับขอบแคร่ไม้อย่างแรง และมากระแทกกับพื้นปูนนอนแน่นิ่ง นายตุ๊กคิดว่านางเกษาตายแล้ว จึงได้หลบหนีไปหลังบ้านและไปกลบดานอยู่ในกระท่อมที่นาของตนเอง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมนายตุ๊ก พร้อมเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนปากคำที่ สภ.หนองเรือ ทราบว่า นายตุ๊กมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเป็นเพื่อนกับลูกชายผู้ตาย เมื่อเมายาบ้าเกิดอารมณ์ทางเพศชอบข่มขืนคนสูงอายุ และได้พยายามข่มขืนคนสูงอายุในหมู่บ้านมาสองคนแต่ไม่สำเร็จ เพราะมีคนเห็นเสียก่อน ซึ่งผู้เสียหายไม่เอาเรื่องเพราะเห็นว่าเป็นลูกหลาน
กระทั่งมาพบนางเกษาแม่ของเพื่อนที่อยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกชายกับลูกสาวได้มาค้าขายซาลาเปาใน อ.เมืองขอนแก่น นายตุ๊กอาสัยว่าสนิทกับลูกชายผู้ตายและเข้าออกบ้านผู้ตายหลายครั้ง เมื่อนายตุ๊กเมายาบ้าขึ้นมาเกิดอารมณ์ทางเพศจึงได้เข้ามาก่อเหตุข่มขืนนางเกษาพร้อมทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย และถูกจับกุมดังกล่าว

สำนักข่าว vihok news รายงาน