ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไม่รักจริงไม่รอด! 5 อันดับ คู่รักดาราที่อุปสรรคเยอะตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกัน

#ไม่รักจริงไม่รอด! 5 อันดับ คู่รักดาราที่อุปสรรคเยอะตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกัน

30 December 2017
774   0

             วันนี้ทีมข่าววิหคนิวส์ จะพาไปดู 5 คู่รักดารา ดราม่าเยอะ อุปสรรคแยะ กระแสงแรงสุด ฉุดไม่อยู่ แต่ละคู่นั้นมีปัญหาเยอะแยะมากมายโถมเข้าหาอย่างกับมรสุมซอมบี้รุมขย้ำ กว่าจะฝ่ายฟันมาได้ ต้องจับมือกันสู้แทบตายกันเลยทีเดียว

            เรื่องของความรักของคนในวงการบันเทิงนั้นก็ต้องบอกเลยว่าเป็นที่ถูกจับตามองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะคบกับใคร คู่ไหนเลิกกัน หรือกำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่ ทั้งนี้หลายคู่รักที่คบกันนั้น บางคู่ก็ไม่มีดราม่าข่าวฉาว แต่บางคู่ก็กลับมาประเด็นร้อนกระแสต่างๆ ถาโถมเข้ามามากมาย แต่พวกเขาก็สามารถจะจูงมือกันฝ่าเรื่องราวเหล่านั้นไปได้ วันนี้เราจะพาคุณไปส่อง 5 คู่รักดารา “ดราม่าเยอะ” กระแสแรงอุปสรรคเพียบ! ที่ต้องบอกเลยว่าแค่ละคู่พีคๆ ทั้งนั้น

5. เบลล่า ราณี – เวียร์ ศุกลวัฒน์

            ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทั้งคู่เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์และสาวเบลล่า ราณีนั้นเจอกระแสคู่จิ้นบางคนโจมตีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นประเด็นการเปิดตัว ไม่ยอมเรียกกันว่าแฟน และอื่นๆอีกมากมาย แต่ทั้งคู่ก็สตรองกันแบบสุดๆ แถมยังชวนกันถ่ายแบบคู่ ทำบุญ ช่วยน้ำท่วม วิ่งโครงการคนละก้าว บางครั้งก็ไปท่องเที่ยวเพิ่มความหวานให้กันอีกด้วย

4. หมาก ปริญ – คิมมี่ คิมเบอร์ลี่

            เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันแบบสุดๆ เลยค่ะสำหรับ หมาก ปริญและคิมมี่ คิมเบอร์ลีที่ปลูกต้นรักกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว และถึงแม้จะมีกระแสข่าวดราม่ามากมาย และถูกจับตามองอยู่เสมอ แต่ทั้งคู่ก็เชื่อใจกันจูงมือกันร่วมฝ่าฟันอุปสรรค จนสามารถผ่านจุดๆ นั้นมาได้ จนในปัจจุบันก็หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่ทุกวี่ทุกวันเลยล่ะ

3. เต้ย จรินทร์พร – อาเล็ก ธีรเดช

             เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เรียกว่ามีกระแสและประเด็นถูกพูดถึงสุดๆเลยค่ะสำหรับคู่รักคู่ใหม่ เต้ย จรินทร์พร และอาเล็ก ธีรเดช ที่เพียงแค่เปิดตัวก็มีกระแสข่าวโจมตีว่าทำไมสาวเต้ยถึงคบกับเพื่อนของแฟนเก่า กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์จนทุกฝ่ายก็ออกมาแก้ข่าวและเคลียร์ดราม่า มิหนำซ้ำเมื่อไม่นานมานี้ยังเจอกระแสข่าวอักษรย่อพระเอก อ. หวังเกาะ นางเอก ต. ดังอีกด้วย 

2. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา – เคน ภูภูมิ

            เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีดราม่าร้อนมากมายเลยล่ะจ้า สำหรับเอสเธอร์ และเคน ภูภูมิ ที่ตอนนี้คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเรื่องอดีตคู่จิ้น ฌอห์ณ จินดาโชติ หรือความสนิทสนมระหว่างหนุ่มเคนและแม่สาวเอสเธอร์ แต่ดราม่าก็ไม่สามารถทำลายความรักของทั้งคู่ได้เลย เป็นคู่รักที่สตรองมากจริงๆ

1. กอล์ฟ พิชญะ – ขวัญ อุษามณี

            เป็นคู่รักรีเทิร์นที่หวานแบบสุดๆเลยค่ะสำหรับสาวขวัญ อุษามณี และกอล์ฟ พิชญะ ที่มีประเด็นมากมายทั้งเรื่องแม่ของฝ่ายหญิง การทะเลาะบาดหมางระหว่างครอบครัวสาวขวัญที่ไม่ปลื้มหนุ่มกอล์ฟ หรือข่าวลือที่ทั้งคู่เลิกกันบ่อยๆ แต่สุดท้ายก็ยืนยันว่า ยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิมนะจ๊ะ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเคยเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง พร้อมกับหวังแต่งอย่างจริงจัง แต่ขณะนี้สาวขวัญก็ออกมาบอกแล้วว่าเลิกกันแล้ว รอบนี้จะมีรีเทิร์นอีกไหมหนอ

Cr. Armasecret

สำนักข่าววิหคนิวส์