เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ไม่มีใครสารภาพ ! ตร.สยบข่าวลือสารภาพฆาตกรรมแตงโม

#ไม่มีใครสารภาพ ! ตร.สยบข่าวลือสารภาพฆาตกรรมแตงโม

3 March 2022
464   0

   วันนี้( 2 มี.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น.พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เข้าตรวจสอบอู่จอดเรือเอ็นบีซีโบ๊ตคลับ เพื่อเตรียมนำเรือสปีดโบ๊ตลำที่ แตงโมดาราสาวพลัดตกน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เพื่อจำลองเหตุการณ์ และจะตรวจเส้นทาง GPS ของเรือในวันเกิดเหตุความเร็วของเรือที่ใช้ในการขับขี่ และจุดที่คาด ว่าดาราสาวแตงโมที่พลัดตกน้ำนำมาเทียบเคียงกัน

โดยจะตรวจสอบรายละเอียดความลึกความแรงความของกระแสน้ำ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ GPS ของเรือพบว่าการขับจะรักษาความเร็วคงที่ ส่วนจะมีการ หยุดเรือและหักโค้งหรือไม่นั้น จะนำมาเปรียบเทียบโดยยึด GPS เป็นหลัก

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ส่วนนายโรเบิร์ตที่ยังไม่ได้เข้ามาร่วมจำลองเหตุการณ์เหมือนกับคนอื่นๆนั้นยังอยู่ระหว่างการประสานให้เข้ามาจำลองเหตุการณ์แต่หากไม่มาก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาเพราะเป็นหนึ่งในสองคนที่ถูกดำเนินคดี พนักงานสอบสวนก็จะบันทึกไว้ในสำนวน

ส่วนประเด็นการขับเรือสปีดโบ๊ต ว่าเป็นคนใด ตามหลักฐานที่ปรากฏก็พบว่าทั้งสองคนคือปอกับโรเบิร์ต

ส่วนการจำลองเหตุการณ์สองคืนที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมไว้ในสำนวนทั้งหมดแล้วแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ทั่งนี้จากการที่มีกระแสข่าว ว่า ได้จับกุมผู้ต้องหาแล้วนั้นไม่เป็นความจริง และไม่ได้เรียกผู้ต้องหาทั้ง 5 รายมาสอบสวนเพิ่มเติม และยืนยัน ยังไม่มีใครรับสารภาพ