เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ไม่มีใครรู้ ? “จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม” เผยหมดเปลือก! “โบว์ สุรัตนาวี” เคยมอบอะไรไว้ให้ถึงหน้าห้องขังในเรือนจำ! ทำเอารู้เลยว่าเธอเป็นคนแบบไหนกันแน่ !!?

#ไม่มีใครรู้ ? “จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม” เผยหมดเปลือก! “โบว์ สุรัตนาวี” เคยมอบอะไรไว้ให้ถึงหน้าห้องขังในเรือนจำ! ทำเอารู้เลยว่าเธอเป็นคนแบบไหนกันแน่ !!?

3 May 2017
908   0

#ไม่มีใครรู้ ? “จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม” เผยหมดเปลือก! “โบว์ สุรัตนาวี” เคยมอบอะไรไว้ให้ถึงหน้าห้องขังในเรือนจำ! ทำเอารู้เลยว่าเธอเป็นคนแบบไหนกันแน่ !!?

ถือได้ว่าเป็นคู่นักร้องในตำนานที่มีความรักและความผูกพันธ์ต่อกันและกันมาโดยตลอด สำหรับ “จอยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์” และ “โบว์ สุรัตนาวี สุวิพร” คู่ดูโอแห่งวงไทรอัมพ์ส คิงดอม ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆในยุค 90 ไม่ว่าจะเป็นเพลง ผ้าเช็ดหน้า , อย่าเข้าใจฉันผิด ที่ทำให้ผู้คนร้องและเต้นตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ต้องห่างกันไปเพราะจอยซ์ต้องถูกจำคุกในข้อหามียาบ้าได้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เป็นระยะเวลาเกือบ 9 ปี แต่ด้วยความรักสาวโบว์ก็ยังไปเยี่ยมสาวจอยซ์ในห้องขังอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด สาวจอยซ์ ได้เผยแคปชั่นสุดซึ้งในวันเกิดของสาวโบว์ ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของตัวเอง เอาไว้ว่า ” จำได้เลยเรื่องเล็กๆที่น่ารักของเพื่อนคนนี้ คือ ประมานปี 2549 วันนั้นเป็นวันเกิดของตัวเองและเป็นวันที่ได้รับคำสั่งศาลออกมาสืบพยานพอดี เพื่อนคนนี้แหละ ถือขนมเค็กเล็กๆ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์มาพร้อมจุดเทียน เดินมาหาที่หน้าห้องขังให้เรา ปีนั้นเป็นปีแห่งความว้าวุ่นมากมายในชีวิตแต่เพื่อนกลับมอบกำลังใจและความสุขเล็กๆให้ ก็ไม่รู้หรอกว่าจะได้ออกมาเจอกันมาร้องเพลงด้วยกันมากอดกันอีกมั้ย แต่ในที่สุดวันนี้พระเจ้าอนุญาตให้เราได้กลับมาร้องมาเล่นมาเต้นรำด้วยกันอีก และได้มีโอกาสถือเค็กก้อนเล็กๆมาให้เพื่อนเหมือนกับที่เพื่อนเคยได้ทำให้เรา ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณที่พระองค์ไม่ปล่อยให้เราโดดเดี่ยว #เรื่องเล็กๆที่ไม่เคยลืม #tk #triumphskingdom #นี่แหละเพื่อน #tkforever #bff #friend #since1999to2017 #before1999to2017 #friendshipismagic ไม่รู้มึงจำได้มั้ยแต่กูไม่ลืมนะ @kiddybo”

เมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับได้อ่านข้อความเหล่านี้ถึงกับน้ำตาไหลพรากกันเลยทีเดียว เพราะรู้สึกได้ถึงความรักและความผูกพันของทั้งคู่เลยจริง น่ารักมากๆเลยจ้า

ภาพ : @joyce_tk