ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ไม่มีความลับในโลก !!หลุดมาได้ไง ความลับสุดยอด 10 ข้อของ “Justin Bieber” ที่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผย วงในสุดๆ!!!!!

#ไม่มีความลับในโลก !!หลุดมาได้ไง ความลับสุดยอด 10 ข้อของ “Justin Bieber” ที่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผย วงในสุดๆ!!!!!

17 May 2017
1718   0

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องวัยรุ่นชายที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้สำหรับ Justin Bieber นักร้องหนุ่มที่มีการเติบโตมาบนเส้นทางสายดนตรีที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจากเด็กน้อยนั่งร้องเพลงเปิดหมวกข้างถนนเพื่อหาเงินจุนเจือครอบครัว จนกลายมาเป็นป็อปสตาร์ที่มีความดังแบบฉุดไม่อยู่ แต่ด้วยความเป็นวัยรุ่นจึงทำให้มีข่าวทั้งดีทั้งยี๊ของเขาออกมามากมาย และวันนี้ vihok news
จะมาเปิดเผยความลับ 10 ข้อ ของจัสติน บีเบอร์ แบบลับเฉพาะจากวงในที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

1.เขาหัดเล่นดนตรีด้วยตนเอง

ในบรรดาเครื่องดนตรีทั้งหมด จัสติน สามารถเล่น กีตาร์ เปียโน กลองชุด และทรัมเป็ต ได้ดี ยิ่งไปกว่านั้นคือ”เขาหัดเล่นทุกอย่างด้วยตัวเอง”…มีพรสวรรค์จริงๆ

2.เครื่องดนตรีชิ้นแรก

กลองเป็นเครื่องดนตรีชิ้นแรกที่จัสตินสามารถเล่นได้ โดยเขาเริ่มเล่นมันตั้งแต่อายุเพียง 2 ขวบเท่านั้น และทำให้ทุกทัวร์คอนเสิร์ตเขามักจะตีกลองโชว์เพื่อแสดงความรักต่อเครื่องดนตรีชิ้นแรกของเขา

3.ชอบเดินห้างมากกกกกกกกกกก

จัสตินชอบการเดินห้างมากๆ เข้าจะแวะเดินทุกๆห้างในทุกๆเมืองที่เขาทำการแสดง อีกทั้งยังชอบพาน้องๆไปช็อปปิ้งอีกด้วย

4.เยลลี่สุดโปรด

เจ้าเยลลี่ Big Foot เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับจัสติน มันก็คล้ายเยลลี่ทั่วไปนั่นแหละ แต่ยี่ห้อนี้มันอร่อย

5.คาปูชิโน่เย็น ที่ ร้าน ทิม ฮอร์ตันส์ เท่านั้น

ร้านโปรดที่จัสตินมักจะเดินเข้าไปบ่อยๆคือ ทิม ฮอร์ตันส์ ด้วยเมนู คาปูชิโน่เย็นเท่านั้น

6.เป็นเด็กหนุ่มที่รักทะเลมาก

เขาชอบกีฬาทางน้ำทุกชนิด โดยเฉพาะเจ็ทสกี เขามักจะหาเวลาไปล่องเรือ หรือไปเที่ยวทะเลที่ต่างๆเสมอเมื่อมีโอกาส จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเห็นภาพเขาเที่ยวทะเลเยอะจริงๆ

7.เขาชอบลืมแปรงสีฟัน

ไม่ว่าจะอายุกี่ขวบกี่ปี จัสตินก็ไม่เคยพกแปรงสีฟันติดกระเป๋า มันมักจะเป็นหนึ่งในของหลายๆอย่างที่จัสตินลืมเก็บใส่กระเป๋า ทำให้เขามีแปรงสีฟันใหม่ทุกๆครั้งที่นอนนอกบ้าน
8.เป็นปลื้ม บียอนเซ่ โนวส์ เอามากๆๆๆๆ

ก็ไม่แปลกสำหรับเด็กที่โตมาในยุคของเค้าที่จะปลื้ม บียองเซ่ โนวส์ เพราะเธอกำลังดังมากๆในช่วงที่เขากำลังพัฒนาตัวเองนั้นเอง

9.เขาชอบนั่งรถบัสมากกว่าเครื่องบิน

ทีมงานของจัสตินมีการสั่งทำรถบัสลีมูซีนขนาดใหญ่ เพื่อทีมงาน และจัสติน ใช้ในการเดินทางแสดงทัวร์ในสหรัฐ เพราะเขาชอบที่จะนอนในเตียงคิงส์ไซด์และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนอยู่บ้านนั่นเอง

ที่สำคัญคือมันมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ที่นี่มีพร้อมทุกอย่างที่บ้านทั่วไปมี ห้องนอนแสนสบาย วีดีโอเกม ห้องน้ำสุดหรู และสามารถจอดแวะได้ทุกที่ ไม่แน่อาจจะจอดแวะห้างด้วยนะเนี่ย ฮ่าๆ

10.กลัวลิฟท์ และ ที่แคบๆ


เพราะมันป็นที่ที่คนหลายคนมาอยู่รวมกันในพื้นที่เล็กๆ อากาศก็จำกัด ทำให้เขาแทบเป็นบ้า ซึ่งเรียกอีกอย่างว่าอาการ Claustrophobia แก้ยังไงก็ไม่หาย จัสตินจึงมักใช้บันไดในกรณีไม่กี่ชั้น หรือโดยสารลิฟท์กับทีมงานไม่กี่คนเท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : lolwot

AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news