ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไม่ทิ้งวงแน่นอน! เฌอปรางยันหากติดอันดับที่ 16 ออกซิงเกิลที่ญี่ปุ่นจำทำแบบนี้?

#ไม่ทิ้งวงแน่นอน! เฌอปรางยันหากติดอันดับที่ 16 ออกซิงเกิลที่ญี่ปุ่นจำทำแบบนี้?

2 June 2018
892   0

เฌอปรางฮึกเหิม ลุ้นผลโหวตออกซิงเกิลใหม่ที่ญี่ปุ่น ลั่นไม่เคยมีต่างชาติติดมาก่อน หวังติดอันดับที่ 16 จะพาวง BNK48 ดังระดับโลก ให้ดังมากกว่าเดิม ขอบคุณหากระดมทุนทุ่มโหวตให้ เผยหลุดร้องไห้เพราะเครียดเรื่องเรียน แถมเป็นวันนั้นของเดือน อารมณ์เหวี่ยงนิดหนึ่ง พ้องานหนัก นอนแค่วันละ 5 ชม. เข้าใจโอกาสกำลังมา ขอบคุณบริษัทที่ลดงานให้

MGR – จากกรณีที่ต้นสังกัด AKB48 ประกาศการเลือกตั้งเซ็นบัตสึ ซิงเกิลที่ 53 โดยในครั้งนี้ นอกจากวง 48 Group จากประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ AKB48, SKE48, NMB48, HKT48, NGT48 และ STU48 เหล่าวงน้องสาวจากประเทศอื่นๆ จะมีสิทธิ์ลงสมัครรับเลือกตั้งด้วยได้แก่ JKT48 (จาการ์ต้า ประเทศอินโดนิเซีย) TPE48 (ไต้หวัน) และ BNK48 (กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย) และเพิ่มอันดับการเลือกตั้งจากเดิม 80 อันดับ เป็น 100 อันดับ โดยจะมีตัวจริงทั้งหมด 16 อันดับแรก คนที่ติดอันดับจะได้ร่วมงานซิงเกิลใหม่ของทางญี่ปุ่น ผลปรากฏว่าตอนนี้ 2 สาวจาก BNK48 ได้แก่ “เฌอปราง อารีย์กุล” และ “มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์” ติดอันดับการประกาศ เฌอปรางติดอยู่อันดับที่ 101 ได้ 4,315 คะแนน และ มิวสิค ติดอันดับที่ 120 ได้ 3,493 คะแนน และจะปิดโหวตในวันที่ 15 มิ.ย.
ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวสาวเฌอปราง เจ้าตัวก็เผยว่ารู้สึกดีใจมาก และคาดหวังว่าตนต้องติดอันดับที่ 16 อยากพาชื่อเสียงประเทศไทยไประดับโลก แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

“ผลโหวตติดอันดับ 101 ที่ทุกคนโหวตให้ก็ดีใจมากๆ ค่ะ หลังจากนี้อีกประมาณ 15 วันจะพยายามเต็มที่ อย่างไรก็ฝากด้วยนะคะ ที่ทราบแน่ๆ เฌอปรางจะได้ไปร่วมงานที่ญี่ปุ่นด้วย ตอนนี้ก็ลุ้นว่าจะได้อันดับที่เท่าไหร่ ถ้าติดอันดับหนึ่งในร้อยก็จะได้ออกอัลบั้มกับทางญี่ปุ่น ก็จะสามารถพาชื่อเสียงของวง พาชื่อเสียงของประเทศไทยไปได้อีกระดับหนึ่งเลยค่ะเพราะจะเป็นที่จับตามองในระดับโลกจริงๆ”

“ถามว่ากดดันมั้ย เฌอว่าแล้วแต่แฟนๆ ดีกว่าค่ะ เฌอก็ทำเต็มที่ในฐานะของเฌอให้ดีที่สุดค่ะ เป้าหมายของเฌอคืออันดับที่ 16 ค่ะ แต่ถ้าได้เท่าไหนก็เท่านั้นแล้วแต่แฟนๆ ค่ะ แค่การได้มาร่วมงานก็เป็นความฝันของเฌอมากๆ แล้ว แต่ตอนนี้มีชื่อโหวตติดอันดับด้วย ซึ่งเป็นต่างประเทศไม่กี่คนแรกที่มีชื่อเข้าไปอยู่ในงานนี้ด้วยก็ดีใจมากๆ แล้ว หลังจากนี้ก็แล้วแต่โชคชะตาจะพาไปค่ะ (หัวเราะ)”

“ถามว่ายากกว่าการสอบติดมหาวิทยาลัยมั้ย เฌอว่าการสิบเข้ามหาวิทยาลัยเป็นสิ่งที่เราวางไว้ว่ามันต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่อันนี้ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดขึ้น พอมันได้โอกาสขึ้นมาจริงๆ แล้วพอแฟนๆ ส่งเฌอมาได้เยอะขนาดนี้มันดีใจยิ่งกว่าอีกค่ะ เฌอจะทำเต็มที่แน่นอน”

ขอบคุณหากมีการระดมทุนทุ่มโหวตให้ สัญญาจะพาวงให้ดังกว่าเดิม
“โห (ยิ้ม) เรื่องการระดมทุนก็ขอบคุณมากๆ นะคะที่มีโครงการนี้ขึ้นมา ทุกคนทำด้วยความรักจริงๆ เฌอขอบพระคุณมากๆ ค่ะ หลังจากนี้ก็สู้ไปด้วยกัน ทำเต็มที่ไปด้วยกัน”

“ถ้าติดหนูก็ไม่ต้องสละวงที่นี่ค่ะ หนูก็ยังอยู่ BNK48 เพียงแต่ได้รับโอกาสไปออกเอ็มวีที่ญี่ปุ่นหนึ่งเพลง พาวงไปดังมากกว่าเดิมค่ะ วงจะเป็นที่สนใจสำหรับคนญี่ปุ่นมากขึ้น และเป็นที่สนใจในระดับโลกมากขึ้นเพราะไม่เคยมีคนต่างชาติติดอันดับในนี้มาก่อน ถามว่าจะไปบนมั้ย เดี๋ยวหาโอกาสก่อนนะคะ ที่ไหนดี (หัวเราะ)”

เผยร้องไห้เพราะเครียดเรื่องเรียน แถมเป็นวันนั้นของเดือน อารมณ์เหวี่ยงนิดหนึ่ง
“ค่อนข้างเครียดค่ะ แต่เหมือนกับว่าพอเฌอสู้แล้วทุกคนก็ยังสู้อยู่ ก็เลยรู้สึกว่าเราก็ยังไหว ยังมีแรงอยู่ ก็เลยพยายามต่อไปค่ะ ตอนที่ร้องไห้พอมีหลายๆ เรื่องเข้ามาแล้วเราเรียนไม่ทัน ช่วงดาวน์นึดหนึ้ง และเป็นช่วงวันนั้นของเดือนด้วย อารมณ์เหวี่ยงนิดหนึ่ง แล้วเราตัดระบบตัวเองไม่ทัน จริงๆ เฌอก็เข้าใจว่าสุดท้ายมันจะผ่านไปได้แล้วมันจะดีขึ้น พอถึงจุดๆ หนึ่งเฌอก็รู้สึกว่าการร้องไห้มันก็ไม่ได้แย่ เป็นการปลดปล่อยด้วยซ้ำ ทำให้เราดีขึ้น ทำให้เราหายเครียด ตอนนี้ร้องไห้น้อยลงแล้วค่ะ”

นอนวันละ 5 ชม. อยากมีเวลาให้ตัวเองบ้าง
“ก็อยากให้ตัวเองมีเวลานอน มีเวลาพักบ้าง แต่โอกาสมันมา เฌอก็อยากทำให้เต็มที่ค่ะ เพราะฉะนั้นอะไรเข้ามาเฌอลุยทั้งหมดอยู่แล้ว เฌอได้นอนวันละ 4-5 ชั่วโมงค่ะ จริงๆ ตอนนี้ทางบริษัทพยายามลดงานให้เฌอลงไปพอสมควรค่ะ ตอนนี้มีเวลาพัก มีเวลากลับมาเรียนหนังสือ แต่พอได้พักเฌอก็มานั่งอ่านหนังสือ ทำงานอย่างอื่นต่ออีก เพราะยังมีโปรเจกต์ให้เฌอทำเรื่อยๆ (หัวเราะ)”

“ไม่เสียดายชีวิตที่หายไปนะคะ เฌอก็ยังได้ไปกินข้าวกับเพื่อน ไปเล่นกับเพื่อนอยู่เรื่อยๆ เฌอมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำงานเยอะขนาดนี้ (หัวเราะ)”

ขอบคุณ

ภาพจาก Instagram cherprang.bnk48official

สำนักข่าววิหคนิวส์