ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไม่คาดคิด !!! ตำรวจบุกจับ! “2โจ๋” ค้ายาบ้า เกือบ 200 กว่าเม็ด ต้องอึ้งทั้งโรงพัก ก่อนรู้พวกเขาเป็นใคร สะเทือนใจไปอีก 7 ชั่วโคตร!! (มีภาพ)

#ไม่คาดคิด !!! ตำรวจบุกจับ! “2โจ๋” ค้ายาบ้า เกือบ 200 กว่าเม็ด ต้องอึ้งทั้งโรงพัก ก่อนรู้พวกเขาเป็นใคร สะเทือนใจไปอีก 7 ชั่วโคตร!! (มีภาพ)

9 May 2017
543   0

#ไม่คาดคิด !!! ตำรวจบุกจับ! “2โจ๋” ค้ายาบ้า เกือบ 200 กว่าเม็ด ต้องอึ้งทั้งโรงพัก ก่อนรู้พวกเขาเป็นใคร สะเทือนใจไปอีก 7 ชั่วโคตร!! (มีภาพ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ดำรงธรรม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายสมเกียรติ ศรีขาว ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมและนายอำเภอขุนหาญ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในพื้นที่ว่า มีกลุ่มวันรุ่นเตรียมนัดหมายส่งยาบ้า บริเวณริมถนนสายโชคชัย-เดชอุดม ทางหลวงหมายเลข 24 ช่วงสี่แยกบ้านกราม ม.2 ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ
จึงได้สั่งการให้นายเนติวุฒิ แสนคุ้ม ปลัดอำเภอ งานศูนย์ดำรงธรรม และงานป้องกัน นำกำลังพล สมาชิก อส.อ.ขุนหาญ ที่ 6 สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังสุรนารี เจ้าหน้าที่ ตชด.ร้อย.ตชด.224 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไพร สนธิกำลังกันเข้าซุ่มสังเกตุการณ์

จนกระทั่งเวลา 04.00 น. วันที่ 5 พ.ค. 60 เจ้าหน้าที่ได้พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มายังจุดที่เจ้าหน้าที่ดักซุ่มอยู่ ซึ่งท่าทางมีพิรุธ เจ้ากน้าที่จึงแสดงตัวตรวจค้น แต่วัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้ไหวตัวทัน พากันวิ่งหนี แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ไล่ตะครุบจับกุมได้ทั้ง 2 คน
จากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 196 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายของ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 บ.ตาอุดใต้ ม.5 ต.ตาอุด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ และนายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 บ.ตาอุดใต้ ม.5 ต.ตาอุด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นต้องสะเทือนใจมาก เมื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย สารภาพว่า พวกตนเป็น นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.ขุขันธ์ และยาบ้าทั้งหมดเป็นของพวกตนจริง โดยมีผู้ว่าจ้างให้นำเอายาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าที่บริเวณดังกล่าว แต่เมื่อมาถึงก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมด นำไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ไพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา lifestyle
สำนักข่าว vihoknews รายงาน