ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไปปิ๊งรักกันตอนไหน!! 9 คู่รักดารา เปิดตัวว่าคบกันแบบช็อกวงการ ปี2560

#ไปปิ๊งรักกันตอนไหน!! 9 คู่รักดารา เปิดตัวว่าคบกันแบบช็อกวงการ ปี2560

27 December 2017
888   0

ปี 2560 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ความรักของเหล่าคนบันเทิงบานฉ่ำทีเดียว มีทั้งคู่รักฟ้าแลบคู่รักแรกพบ คู่รักธรรมะ คู่รักพี่-น้อง คู่รักเสือซุ่มที่ซ่อนความหวานไม่มิดก็เลยต้องเปิดตัวให้แฟนๆได้ร่วมแสดงความยินดี อ่ะ! อยากรู้กันแล้วใช่มั้ย ปีนี้มีคู่รักคู่ไหนบ้างที่ซ่อนความหวานไม่ปิดจนต้องเปิดตัว ต้องตามไปอัพเดทกันคร่า

โทโมะเค-โอติก – อาย-กมลเนตร
เพิ่งจะถูกจับพิรุธเรื่องพี่สนิทไปเมื่อตอนต้นปี ปลายปี “อาย-กมลเนตร เรืองศรี” ก็ออกมายอมรับแล้ว ว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพู ด้วยฝีมือของ “โทโมะ-วิศว ไทยานนท์” อดีตนักร้องวง K-OTIC เพราะฝ่ายชายเป็นที่ปรึกษาด้านภาษาญี่ปุ่น ให้ฝ่ายหญิงนั่นเอง

อ้วน-เด่นคุณ – แกรนด์-กรณ์ภัสสร
หลังจากรู้จักกันในฐานะพี่สาว-น้องชาย ร่วมวงการกันมาพอสมควร พระเอกวิก 3 “อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร” ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วล่ะว่า กำลังมีความรู้สึกดีๆ ให้ “พี่แกรนด์-กรณ์ภัสสรด้วยเศียรเกล้า”อยู่ และเดินหน้าจีบ “พี่แกรนด์” แน่นอน

โอบ-โอบนิธิ – มะปราง-อลิสา
หลังจากพระเอกขวัญใจวัยโจ๋ “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” มีโอกาสได้เล่นมิวสิคให้ “พลพล พลกองเส็ง” ในเพลง “หล่อเลย” ร่วมกับนางเอกรุ่นน้อง “มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” ดาราดาวรุ่งช่อง ONE ความน่ารักจากการได้ร่วมงานกันทำให้ “โอบ” ตัดสินใจเดินหน้าจีบ “มะปราง” ทันที และด้วยสถานะอยู่ในโหมดโสดเหมือนกัน ทำให้ความสัม พันธ์ของ “โอบ-มะปราง” กำลังอยู่ในช่วงหวานใส่กันสุดฤทธิ์

สายป่าน อภิญญา – วุฒิ-นันทวุฒิ

หลังจากลบรูปหวานใจคนเก่า “อาเบย์-ณรัฐ” ออกจากไอจีหมด “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญ สุข” ก็ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับ “อาเบย์” มาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งแฟนคลับยังไม่ทันหายอึ้งดี”สายป่าน” ก็โพสต์รูปนอนหนุนตักนักแสดงหนุ่ม “วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร “สงครามเพลง, ระเริงชล และอังกอร์”

ขุน – แก้มบุ๋ม

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สปาร์ครักกันกลางกองถ่าย “ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ” และ “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา ไกรวิชัย” ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในซีรี่ส์ “Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอนรักมาก? มากรัก” เมื่อได้เข้าฉากด้วยกัน ทำให้ทั้งคู่คุยกันถูกคอจนเริ่มปิ๊งปั๊งกัน

เอ้ – ฟร้อง

ถึงมีอายุห่างกันถึง 30 ปี แต่ “เอ้-ชุติมา” ก็ไม่สน วันนี้ “เอ้-ฟร้อง (ศุภกิจ)” เลยควงกันออกรายการเปิดตัวรักต่างแบบไม่หมกเม็ด โดย “เอ้” เปิดใจว่า ปิ๊ง “ฟร้อง” เมื่อ 2 ปีที่แล้วเป็นรักแรกพบก็ว่าได้ และเมื่อผ่านแบบทดสอบจนแน่ใจ ปีนี้ เลยเปิดตัวกับพ่อแม่และสังคมให้รับรู้

อาเล็ก ธีรเดช – เต้ย-จรินทร์พร

กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมาทันที เมื่อพระเอกตี๋อินเตอร์ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ออกมาเปิดใจว่ากำลังอินเลิฟ กับนางเอกร่วมค่าย “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” หลังจากที่แฟนคลับโลกโซเชียลจับสังเกตถึงภาพถ่ายที่ทั้งคู่ลงในไอจีว่ามีความคล้ายกันราวกับอยู่ที่เดียวกันอยู่บ่อยๆซึ่งการออกมาเปิดใจยอมรับครั้งนี้ “อาเล็ก-เต้ย” ก็ถูกกระแสดราม่าเล่นงานอย่างหนักหน่วง รวมไปถึง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” หวานใจคนเก่า ที่แปรเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนร่วมก๊วนด้วย เรียกว่างานนี้”เต้ย-อาเล็ก” คงต้องใช้ความรักที่มีต่อกัน ฝ่ากระแสคลื่นลม พานาวารักไปให้ตลอดรอดฝั่ง

เวียร์-ศุกลวัฒน์ – เบลล่า-ราณี
ถึงความรักของพระ-นางต่างช่อง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับนางเอกวิก 3 “เบลล่า-ราณี แคมเปน” จะหมั่นรดน้ำพรวนดินกันมานานหลายปี แต่ “เบลล่า-เวียร์” ก็ยังไม่เคยมีรูปคู่ มุมมุ้งมิ้งให้แฟนคลับร่วมอินตามไปด้วยสักที แต่ปีนี้ 2560 “หนุ่มเวียร์” ก็เปิดภาพหวานแรก ด้วยการถือช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดีในโอกาสที่ “เบลล่า” รับปริญญา เรียกว่าประกาศความหวานแบบจัดเต็ม

ออม สุชาร์ – แอมป์ พิธาน

กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ เมื่อมีกระแสข่าวว่านางเอกแบ๊วหน้าเกาหลี คบกับไฮโซหนุ่มอดีตแฟนเก่าของซุป’ตาร์ตัวแม่ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่ไปดินเนอร์กันที่ทองหล่องานนี้ไม่ต้องเดากันแล้ว บอกไปชัดๆ เลยละกันว่านางเอกที่ว่าคือ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กับไฮโซนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต อดีตคนรักเก่าของ อั้ม พัชราภา

งานนี้คอนเฟิร์มว่าคบกันจริง และคบมานานเกือบปีแล้ว โดย ออม-แอมป์ เจอกันเพราะเพื่อนของฝ่ายชายพามาแนะนำให้รู้จักกันและแอมป์ก็เกิดอาการปิ๊งออมทันที เพราะสาวออมเป็นสเปกของฮีพอดี (แฟนคนเก่าของแอมป์คนก่อน อั้ม ก็หน้าตาแบบ ออม สุชาร์ นี่เลย) ทั้งคู่จึงค่อยๆ สานสัมพันธ์กัน

Cr.gangbeauty

สำนักข่าววิหคนิวส์