ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ไข่เน่าถอย ! เลิกทำ only fans หลังเจอกระแสแรง

#ไข่เน่าถอย ! เลิกทำ only fans หลังเจอกระแสแรง

19 September 2021
522   0

  จากกรณีตำรวจไซเบอร์ ออกหมายเรียกให้ยูสเซอร์ของกลุ่มที่ทำคลิปในเว็บไซต์ onlyfans ที่ใช้ชื่อว่า ไข่เน่า เข้ามาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน 2 ครั้ง จากกรณีที่มีการผลิตและเผยแพร่คลิปที่ทำร่วมกับแฟนลงในเว็บไซต์ดังกล่าว มีผู้เข้าไปติดตามและจ่ายค่าสมาชิกเป็นจำนวนมาก

โดยพล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. หรือตํารวจไซเบอร์ เปิดเผยว่า ล่าสุดชุดสืบสวนสอบสวนสรุปรวบรวมคำให้การของน้องไข่เน่าและพยานหลักฐานที่ตำรวจไซเบอร์สามารถรวบรวมได้ พบการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ข้อหานำเข้าสื่อลามกที่ประชาชนอาจเข้าถึงได้ และประมวลกฎหมายอาญา ข้อหาร่วมกันทำผลิตสื่อลามกอนาจาร และกระทำขายหน้าต่อธารกำนัล ซึ่งโทษสูงสุดมีตั้งแต่จำคุกและปรับ โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม มารับทราบข้อกล่าวหาในสัปดาห์หน้า

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

ล่าสุด ไข่เน่า สาวคนดังในเว็บไซต์ onlyfans ได้เคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ โดยทวีตข้อความว่า ประกาศเลิกทำ Onlyfans อย่างเป็นทางการ อย่างที่รู้ๆ กระแสรุนแรงมาก และเรายอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้ ในแง่กฏหมายเรายังต้องดำเนินการอีกหลายอย่างให้มันจบ เรายังไม่หายไปจากโลกอินเตอร์เน็ตนะ เจอกันในยูทูบและไอจี “ฮึบๆ Smiling face with open mouth and cold sweatSmiling face with smiling eyes