เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ให้ถอนตัวการเมือง ! หมอนิด เตือน”อุ๊งอิ๊ง” สูญเสียญาติผู้ใหญ่ ลูกพรรคไม่จริงใจต้องป้อนกล้วย

#ให้ถอนตัวการเมือง ! หมอนิด เตือน”อุ๊งอิ๊ง” สูญเสียญาติผู้ใหญ่ ลูกพรรคไม่จริงใจต้องป้อนกล้วย

10 July 2022
357   0

 

วันนี้(9 ก.ค.65) “หมอนิด” กิจจา ทวีกุลกิจ หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอนิด KITJA โดยทำนายดวงของ “อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย และบุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า

“ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง)

ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 วันพฤหัส ปีขาล…(ถ้าวัน เดือน ปีไม่ผิด)…มีดิถีธาตุไฟ ฤดูฝน ดวงนี้ไม่ดีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562-2563 เพราะถูกธาตุน้ำเข้ามาเล่นงานธาตุไฟอย่างแรง…มาปีนี้ พ.ศ. 2565 ยังเจอธาตุน้ำเข้ามาทำลายธาตุไฟของเธออีก

สิ่งที่คาดหวังไว้จะไม่สมหวัง ถึงจะทุ่มเทกำลังกายลงไปเท่าไหร่ก็จะไม่ได้ดังที่หวังไว้ พอเข้าปี พ.ศ. 2566 ปีนั้นเป็นปีเถาะยังมีธาตุน้ำมาสกัดธาตุไฟของเธออีก จะทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ ทั้งปีนี้ (2565) และปีหน้า (2566) คุณแพรทองธารยังต้องระวังปัญหาสุขภาพ ถ้าสุขภาพของตัวเองไม่เป็นไร ก็ต้องระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดเอาไว้ด้วย ให้ระวังแม้กระทั่งอุบัติเหตุเอาไว้ด้วย คุณแพรทองธารเข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย คิดว่าบรรดาลูกพรรคหลายคนจะไม่จริงใจถ้าไม่ป้อน “กล้วย” ให้อิ่มอย่างเต็มที่ คิดว่าคงจะมีคนจริงใจเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

นับจากวันนี้เป็นต้นไป ดวงของคุณแพรทองธาร ชินวัตร ถนนชีวิต (ถนนใหญ่) จะเจอธาตุน้ำมาเล่นงานธาตุไฟไปถึงอายุ 39 เลยทีเดียว…ถ้าคุณแพรทองธารผ่านพ้นวิกฤติในปี พ.ศ. 2565-2566 ไปได้ ก็ไม่ควรชะล่าใจเป็นอันขาด…เพราะปี พ.ศ. 2568 ปีนั้นเป็นปี “มะเส็ง” จะมาภาคีเป็น “ปรปักษ์” ในพื้นดวงอย่างรุนแรง ขอให้เริ่มระวังตั้งแต่ปีนี้ (2565) เป็นต้นไปถึงปี พ.ศ. 2568 เกรงว่าจะเจอเหตุรุนแรงอย่างคาดไม่ถึง ถ้าตัวเธอเองไม่ถึงกับเสียชีวิต ก็อาจจะเสียญาติผู้ใหญ่หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยอย่างหนัก

แม้กระทั่งเรื่องคู่ครองก็ควรระวังด้วยเช่นกัน…ถ้าคุณแพรทองธารถอนตัวออกมาจากการเมืองได้ในช่วงนี้ ควรจะถอนตัวออกมาดีกว่า อย่าไปยุ่งกับการเมืองในช่วงที่ดวงยังไม่เปิดให้จะดีที่สุด…รอให้พ้นดาวเคราะห์กลุ่มนี้ไปก่อน ค่อยมาว่ากันใหม่ แต่ถ้าไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่เธอ ถ้าเธอมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยชนะแบบแลนด์สไลด์ในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้ (2566) ก็ลองดู

มีทางเดียวที่พรรคเพื่อไทยจะได้ส.ส.มากกว่าการเลือกตั้งคราวที่แล้ว คือต้องหาหัวหน้าพรรคดวงดีๆ มาทำหน้าที่แทนจะดีกว่า ส่วนคุณแพรทองธาร อย่ารับตำแหน่งสำคัญในพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า สวัสดี”(จากสยามรัฐออนไลน์)