ไลฟ์สไตล์ » #ใบเตย อาร์สยาม แฮปปี้ ได้น้องชายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

#ใบเตย อาร์สยาม แฮปปี้ ได้น้องชายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

6 October 2017
836   0

แม้ว่านักร้องสาวคนดัง ใบเตย อาร์สยาม จะยังไม่ได้มีผลงานเพลงมาให้แฟนๆ ได้ติดตามในช่วงนี้ แต่ก็มีผลงานละครเข้ามาเรื่อยๆ ล่าสุด กำลังมีละครกับทางช่อง 8 “ซิ่นลายหงส์” เป็นแนวพีเรียด ดราม่า ร้อนแรง ให้แฟนๆได้หายคิดถึง แต่แว่วมาว่างานเพลงก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังแน่นอนเร็วๆนี้

และไม่ว่าจะมีงานเข้ามาเยอะแต่ไหน แต่สาวใบเตยก็ยังมีคู่คิดอย่างน้องชาย ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องแท้ๆ คนเดียวของใบเตย ที่เจ้าตัวดึงน้องมาเป็นผู้จัดการ โดย ใบเตย พูดถึง น้องลุกซ์ ว่า… “ลุกซ์เป็นคนที่น่ารักมากมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เขาเกิดมาพร้อมความน่ารักเลยค่ะ โตมาเตยก็เห็นเขาเต้นและทำกิจกรรมมาตั้งแต่เด็กๆ เลยละ ทุกวันนี้เห็นหน้ากันแล้วรู้สึกว่าเหมือนมีพี่น้องฝาแฝดที่อีกคนผมสั้นแต่อีกคนผมยาว (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ น้องลุกซ์ ซนมาก แล้วเตยจะเป็นพี่ประเภทที่ชอบแกล้งน้อง เขาก็จะรำคาญ ก็เรามีน้องคนเดียว เราก็รัก แถมตอนเด็กๆ เตยยังชอบจับลุกซ์แต่งตัวเป็นผู้หญิงด้วย คืออยากมีน้องผู้หญิงไงคะ เขาก็เลยโตมาเป็นแบบนี้ (หัวเราะ) ทำให้สนิทกันมากขึ้นอยากให้อยู่ด้วยกันตลอด ความรู้สึกเหมือนคุณแม่ที่มีลูกอยากให้ลูกอยู่ใกล้ (หัวเราะ) ก็เลยตัดสินใจให้น้องลุกซ์มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว

ใบเตย เล่าต่อว่า แต่จริงๆ แล้วเตยสนับสนุนน้องทุกอย่างอยากทำอะไรก็อยากทำให้เต็มที โดยเฉพาะด้านการศึกษา ซึ่งตอนนี้ลุกซ์เองก็ทำให้เตยภูมิใจและก็หายห่วงแล้วค่ะ (ยิ้ม) น้องๆ ที่ยังอยู่ในช่วงวัยเรียน ให้ตั้งใจเรียน เพราะการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของเราที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการประกอบอาชีพ จะช่วยให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี มีความสุข อยากฝากน้องๆ ไว้ด้วยนะคะ”

Cr . Musicmthai

สำนักข่าววิหคนิวส์