ข่าวประจำวัน » ข่าวบันเทิง » #ใบเตย ชัดเจน ขอหยุดความสัมพันธ์ กับ ดีเจแมน!!

#ใบเตย ชัดเจน ขอหยุดความสัมพันธ์ กับ ดีเจแมน!!

14 November 2017
505   0

ปล่อยให้ประชาชีเม้าท์มอยมาตลอดๆ ว่าความรักที่หวานชื่นกำลังจะพังลง สำหรับสาวนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน ล่าสุดเปิดใจแบบตรงไปตรงมาและค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าขอหยุดความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล ลงก่อน แต่ก็ใช่ว่าจะเอ่ยออกมาเต็มปากว่าเลิกรา ได้พบเจอสาวเจ้าที่พาชมโครงการ Premo เขาใหญ่ เมื่อวานนี้ (13 พ.ย.2560) ก็เลยได้ฟังสาวนุ่งสั้นระบายความในใจถึงปัญหารัก ซึ่งคุณเธอก็ร่ายออกมายาวๆ ว่า

“เป็นช่วงที่หยุดจริงๆ หยุดความสัมพันธ์ในที่นี้ก็คือหยุดเจอกัน หยุดคุยกัน เอาเวลาไปทบทวนว่าจะไปต่อหรือถอยหลัง ซึ่งหลังกลับจากอเมริกาก็เพิ่งได้คุยกันว่าพอไปอยู่ไกลๆ ไม่ได้เจอกันคุยกัน เราได้เห็นได้มองได้นึก ตอนไปอเมริกาเราได้เห็นคู่อื่นซึ่งไม่ต่างจากคู่เราเลย คือคู่อื่นเขาไม่ได้มีปัญหากันอย่างเราหรอก แต่รู้สึกว่าเอาจริงๆ ก็ไม่มีคู่ไหนที่เพอร์เฟกต์เลย แต่มันรู้สึกเหงานะ เพราะที่ผ่านมาไปไหนมาไหนกับพี่แมนตลอด ขาดคนถือกระเป๋า ขาดคนช่วยลากกระเป๋า เพิ่งรู้ถึงความลำบากในการไปเมืองนอกแล้วต้องแบกกระเป๋า 3 ใบ ไปกับฝ้าย (ฝ้ายเวฬุรีย์) เห็นฝ้ายอยู่กับแฟน คือทุกคู่ก็มีปัญหา เราก็ได้มองเห็นจากที่เราไม่เคยมองเห็นเลยเพราะอยู่กับแฟนตลอด มาวันนี้พอได้ถอยหลังมามองโลกรอบข้าง ทำให้เห็นว่าทุกคนก็มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ แบบที่ผู้หญิงทุกคนต้องร้องไห้ ต้องเสียใจ เลยได้กลับมาคิดว่า เออ…จะเอายังไงต่อดี จะหยุดหรือเดินต่อ ตอนนี้ยังรักกันมากพอไหม ยังไหวหรือเปล่า ทุกคนก็จะบอกถ้ายังรักก็ต้องยังไหวอะไรแบบนี้ เราจะมีเพื่อน 2 มุม ทั้งมุมที่เชียร์ให้ไปต่อ และมุมที่บอกว่าหยุดเถอะ แต่เชียร์ให้ไปต่อก็จะเยอะกว่า

สับสนนะ เพราะว่าเอาจริงๆ การเป็นเรานะวันนี้ เราอยู่กับภาษีสังคมเยอะมาก ต้องต่อสู้กับอะไรพวกนี้ นี่แหละเป็นเรื่องที่ทำให้คิดหนัก ตัดสินใจยากมาก สิ่งแวดล้อมมันทำให้เราคิดเยอะว่าจะยังไง จะโอเคไหม จะดีหรือเปล่า มันจะไม่เหมือนแบบที่ผ่านมาใช่ไหม เอาจริงๆ ไม่มีเคยมีปัญหาใหญ่เลย ไม่มีมือที่ 3 หรือเรื่องราวใหญ่โต มันเป็นแค่นิสัยที่เหมือนชีวิตคู่ ไม่ใช่ว่าปรับแล้วเปลี่ยนกันไม่ได้ พี่แมนก็เปลี่ยนเพื่อเรามาก ครอบครัวพี่แมนดีมาก อันนี้สิ่งที่ทำให้ยังอยากกลับไป แต่เรารู้สึกว่าต้องคิดนิดนึง คือเรายังอยากให้เวลาทำโทษเขา ทำโทษเรา ให้ได้เห็นว่าไม่มีกันแล้วจะอยู่กันยังไง จะเสียใจกันแค่ไหน จะคิดถึงกันมากแค่ไหน อันนี้คือสำคัญ คนเราแปลกพอไม่มีกันจะเห็นทุกอย่าง พอมีกันแล้วเนี่ยไม่แคร์สักอย่าง พอไม่ได้ตัวติดเขา ความรู้สึกแรกที่คิดถึงพี่แมนคือขาดคนช่วยเหลือเทคแคร์ เห็นชัดมาก เสียใจตอนไปอเมริกา เหงาด้วย เพิ่งเข้าใจว่าคนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน (ยิ้ม) นั่งรถไปกับฝ้าย แฟนฝ้ายเขาก็ดูแลเทคแคร์ดีมาก เราได้เห็นว่าที่ผ่านมาเราก็มีชีวิตแบบนี้นะ อยู่กับแฟนมาตลอด (กลับมาคุยกันยังไงบ้าง?) แค่คุยกันแต่ยังไม่ได้เคลียร์ว่าจะไปต่อหรือยังไง พี่แมนเขาก็โอเค เขาให้เวลา เพราะเขาเข้าใจว่าเรามีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจ เขารู้ว่าเขาผิดจริงๆ กับเรื่องนี้ แต่ไลน์มาง้อตลอด ตอนอยู่อเมริกาก็ไลน์มาง้อทุกวันแต่ก็ไม่อ่านเลย เพราะคุยกันแล้วว่าจะหยุดก่อน เอาจริงๆ สิ่งดีๆ มันมีมากกว่าที่จะลืมเรื่องไม่ดี ยิ่งพอเรื่องไปเที่ยวยิ่งมองเห็น เพราะที่ผ่านมาคือเวลาไปไหนกับพี่แมนแฮปปี้สุด เหมือนเป็นคู่สำหรับเดินทาง มีคนรู้ใจไปตลอด หมอดูก็เคยบอกว่าคู่ใบเตยเดินทางไม่ว่าจะไปไหนแฮปปี้หมด มันดีกว่าอยู่กับที่ ซึ่งมันก็จริง พี่แมนเทคแคร์ดีมากจริงๆ เรื่องขนกระเป๋า เรื่องถือของ ทุกอย่างเลยไม่มีขาดตกบกพร่อง

(ความดีลบล้างความไม่ดีตรงนั้นได้ไหม?) ทัณฑ์บนไว้ก่อน เราก็อยากมั่นใจตัวเองว่าไม่อยากกลับไปแล้ว ไม่อยากตามใจเขาด้วยว่าความผิดแค่นี้เดี๋ยวก็กลับไปแล้ว อะไรแบบนี้ เรายังอยากแต่งงานนะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่อยากแต่งงาน แต่พอเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเรามองว่าให้มันพร้อมที่สุด แต่ก่อนคิดว่าทำงานเหนื่อย ต่อไปจะหยุดแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งโตขึ้นผ่านอะไรเยอะขึ้น เราก็มีอะไรใหม่ๆ ทำมากขึ้น มันเลยทำให้ขยายเวลาตรงนี้มากขึ้น แล้วส่วนหนึ่งมีแต่คนเชียร์ว่าอย่าแต่งงาน (หัวเราะ) (กลัวไหม คนรู้จักที่แต่งงานไป วันนี้เลิกกันแล้ว?) มองว่าเรื่องนี้มันคือใช่กับไม่ใช่แค่นั้นเองนะคะ ดูจากหลายๆ อย่าง วันนี้ในเรื่องของชีวิตคู่ ใบเตยก็เคยคุยกับพี่แมนว่าพี่ไม่ต้องซีเรียส ไม่ต้องรีบ จะได้ไม่ต้องรีบเลิก คือใช้คำนี้กับเขาตลอด เพราะว่าบางทีคนเราถ้ามันใช่ มันก็คือใช่ ถ้ามันไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ เวลามันจะค่อยๆ เคลียร์ทุกอย่างให้เรา จนสุดท้ายเราจะรู้ว่า อ่อ…ต้องอยู่กับคนนี้แล้วแหละ (ณ วันนี้พี่แมนใช่มั้ย?) อีกนิดค่ะ (หัวเราะ) ก็ยังให้เวลา ขอเวลาตัดสินใจนิดนึง ถ้ากลับไปก็ต้องพร้อมที่จะสร้างอนาคตร่วมกันแล้วนะ ถ้าผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ก็คือแต่งเลย ใบเตยใจแข็งมากค่ะ ประมาณ 2 เดือนแล้ว เราโตขึ้น เรื่องข่าวรักๆ เลิกๆ กับพี่แมนมีมาตลอด บอกว่าไม่อยากมีข่าวแบบนี้ ถ้ากลับไปต้องไม่มีข่าวแบบนี้แล้วนะ ต้องรักกันให้หนักแน่นมากๆ อย่ามา 3 วันดี 4 วันเลิก คนปวดหัวไปหมด แต่เราเข้าใจว่าเราก็เด็กคนหนึ่ง ก็คนเนอะบางทีมีงี่เง่ากันได้ตลอด (มุมมองความรักเราดูโตขึ้น?) ดูโตขึ้น นิ่งขึ้น เอาจริงๆ แล้วด้วยหน้าที่การงาน ด้วยวัยวุฒิคุณวุฒิ เรารู้สึกว่าค่อนข้างโตขึ้น ตามประสบการณ์และบทเรียนที่ได้รับ

(วันนี้ยังไม่เลิก แต่ยังให้โอกาสพี่แมน?) ก็เป็นช่วงอยู่อย่างเหงาๆ (หัวเราะ) ไม่ได้มีลิมิตว่าต้องกี่เดือนนะ ใบเตยว่าถ้ามีลิมิตมันไม่เวิร์ค ปล่อยดีกว่า ถ้ามันดีก็กลับมาคุยกันได้เอง ตอนนี้ อืม…(ถอนหายใจ) ยังสับสนค่ะ แต่เชื่อว่าเดี๋ยวเวลาก็จะให้คำตอบ แปลกมากนะกับเรื่องหนุ่มๆ ตัดใจง่ายมาก ครั้งนี้ยากสุดเลยงงกับตัวเองเหมือนกัน จะครึ่งปีแล้วยังไม่มีคำตอบให้ตัวเองเลย มันเป็นเพราะด้วยความผูกพัน ด้วยอะไรหลายอย่าง คบกันนาน เพื่อนรู้จักหมด

(ถ้าต้องอยู่โดยไม่มีเขา?) เผื่อใจนะ พี่แมนคุยว่าถ้าเราเลือกที่จะไม่กลับไปแล้วมีความสุขเขาก็มีความสุข ถึงแม้ว่าตัวเขาต้องเสียใจ ก็คุยกันแบบผู้ใหญ่ ที่ผ่านมากับแฟนเก่าเลิกคือเลิกไม่มีฟอลโล่ไอจี ไม่มีพูดคุย เลิกไปก็คือคนอื่นกับทุกคน แต่กับพี่แมนเรารู้สึกว่ายังเป็นพี่ได้ ยังคุยกันได้ เจอกันตามงานยังยิ้มให้ได้นี่คือกรณีของพี่แมน เรารู้สึกว่าเขายังเป็นคนดีในชีวิตเรา (ปัญหามันหนักมากไหม?) เอาจริงๆ ไม่ได้หนักมาก แต่เป็นเรื่องที่เรารู้สึกว่าถ้าทำครั้งแรกมันต้องมีครั้งต่อไป แต่ไม่ใช่มือที่ 3 บอกตามตรงมือที่ 3 ไม่เคยมีปัญหาเลย เป็นนิสัยที่เรียกว่าพฤติกรรมที่เขาก็เป็นอย่างนั้นมาตลอด มันคือตัวเขาซึ่งเขาปรับเปลี่ยนแล้ว แต่คนเรามันก็มีลืมตัวโพล่งมาบ้างขาดสติบ้าง เราเลยรู้สึกว่าอยากให้เขาเลิก เรื่องนี้คือเรื่องที่ไม่มั่นใจว่าเราจะทำให้เขาเปลี่ยนหรือเลิกตรงนี้ได้หรือเปล่า ถามว่ายังเสียดายพี่แมนอยู่ไหม ไม่ได้เสียดายหรอก แต่เรารู้สึกว่าเขาคือคนที่รักเราและหวังดีกับเรามากที่สุด รวมถึงครอบครัวพี่แมนด้วยค่ะ เลยยังรู้สึกว่าต้องคิดเยอะ” ใบเตยกล่าว

Cr.gossipstar.mthai

สำนักข่าววิหคนิวส์